Samsung Galaxy Note mới

Galaxy Note Mới chính thức cho phép đặt gạch, quà cực sốc

XEM NHANH

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng ngay từ ngày 1/8, người dùng Việt đã có thể tiến hành “đặt gạch” siêu phẩm Galaxy Note Mới. Hoàng Hà Mobile sẽ ưu đãi bộ quà cực khủng cho sản phẩm “đỉnh” này.

Đặt sớm Samsung Galaxy Note Mới – hưởng trọn ưu đãi đặc quyền

Samsung Galaxy Note Mới chính thức cho phép pre-booking, còn gọi là “đặt gạch” từ ngày 01/08 – 14/08 tại Hoàng Hà Mobile. Khách hàng sẽ nhận được bộ quà ưu đãi lên tới 6 triệu đồng gồm:

  • Loa Harman Kardon Onyx Studio 4 – Chính Hãng: Sản phẩm loa cao cấp với âm thanh cực kỳ chất lượng đến từ nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới
  • Tai nghe JBL LIVE 200BT – Chính hãng: Thiết kế thời trang, tiện dụng, âm thanh trong trẻo và ấn tượng
  • Sạc pin dự phòng kiêm sạc không dây Samsung EB-U1200 10.000mAh:

ĐẶC BIỆT: 1 đổi 1 trong 100 ngày khi có lỗi từ phía nhà sản xuất. Ưu đãi đặc quyền này chỉ áp dụng duy nhất tại Hoàng Hà Mobile

Xem chi tiết về chương trình đặt gạch Galaxy Note Mới Tại đây.

Sau đợt đặt gạch 1/8 – 14/8, Galaxy Note Mới sẽ bước vào đợt đặt trước với ưu đãi có thể thay đổi. Nếu là Sam fan cứng cựa, chắc hẳn bạn sẽ biết bộ quà đợt đầu bao giờ cũng sẽ lớn hơn.

Những thông tin quan trọng về Galaxy Note Mới

Theo thư mời được Samsung hé lộ, Galaxy Note Mới sẽ chính thức ra mắt Thế giới vào ngày 7/8 (sáng sớm 8/8 theo giờ Việt Nam). Sau đó khoảng 1 tuần máy sẽ ra mắt tại Việt Nam và chính thức lên kệ vào tuần cuối tháng 8. Mức giá bán sẽ không cao hơn Galaxy Note 9 quá nhiều.

Đặt gạch Galaxy Note 10
Thông tin tiết lộ ngày ra mắt Galaxy Note Mới

Về thiết kế, Galaxy Note Mới sẽ có màn hình “nốt ruồi” cân đối ở chính giữa, mặt lưng là cụm 3 camera và nhiều khả năng sẽ có thêm màu mới. Cấu hình máy sẽ được nâng lên đáng kể khi trang bị con chip mới nhất của Samsung, dung lượng pin lớn và camera cũng mang đến nhiều chức năng mới. Đặc biệt, chiếc bút Spen của Galaxy Note Mới hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo đột phá.

4
Hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm Galaxy Note Mới với màu sắc khá lạ mắt

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định sở hữu siêu phẩm Note mới, hãy ghi nhớ những “cột mốc” quan trọng để tránh bỏ lỡ những món quà đặc biệt đến từ Samsung và Hoàng Hà Mobile nhé! Xem chi tiết về chương trình đặt gạch Galaxy Note Mới Tại đây.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

  • Website: https://hoanghamobile.com/
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/
  • Youtube Channel: https://www.youtube.com/user/hoanghamobilecom
  • Trang tin Công nghệ: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/
  • Instagram: https://instagram.com/hoanghamobile/
Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay