iPhone-12-Pro-Max-1

Đặt iPhone 12 Pro Max giá hơn 39 triệu, cô gái nhận kết đắng khi được giao một viên gạch vỡ

XEM NHANH

Một cô gái tại Anh đã gặp phải một tình huống “giở khóc giở cười” khi nhận được một viên gạch vỡ thay vì iPhone 12 Pro Max mà cô đã đặt. Được biết, chiếc iPhone 12 Pro Max có giá là 1.200 bảng (~ 39 triệu đồng).

Đặt iPhone 12 Pro Max nhận lại viên gạch vỡ

Cô Olivia Parkinson (Anh) đã đặt một chiếc iPhone 12 Pro Max để lên đời từ iPhone 7 Plus. Vào ngày 15/4, cô đã mở hộp chiếc iPhone 12 Pro Max vừa mua và phát hiện ra nó đã chuyển thành một viên gạch vỡ. Cô rất tức giận và ngay lập tức đăng tải hình ảnh lên Twitter. Trong ảnh là một viên gạch vỡ được dán lại với nhau bằng băng dính đặt trên hộp đựng iPhone 12 Pro Max.

iPhone-12-Pro-Max-4

Một tuần sau sự cố, cô vẫn không nhận được phản hồi từ công ty truyền thông tại Anh – Virgin về viên gạch mình nhận được nên cô đã đăng tải nội dung này lên Twitter. Lúc này, Virgin và hãng cung ứng Yodel mới bắt đầu điều tra. Tuy nhiên, sau khi mở cuộc điều tra, hãng này không những không đền bù mà còn buộc cô gái phải trả tiền cho chiếc iPhone bị mất vì họ không phát hiện ra bất kỳ sai phạm nào.

iPhone-12-Pro-Max-2

Quá bức xúc, Olivia tiếp tục đăng lên Twitter: “Virgin vẫn buộc tôi phải trả tiền cho chiếc điện thoại mà tôi chưa nhận được, và tôi cần hãng hồi đáp ngay sau đọc trạng thái này. Dừng sử dụng dịch vụ giao hàng của công ty này. Những công ty kinh tởm.” Sau khi nhận được nhiều phản ứng dữ dội từ người dùng, Virgin đã gửi email cho cô đề nghị chấm dứt hợp đồng và hoàn lại tiền vào tài khoản ngân hàng. Hiện tại Olivia đang chờ quá trình này hoàn tất để chuyển sang nhà cung cấp mới.

iPhone-12-Pro-Max-3

Virgin và Yodel cũng đã lên tiếng về sự cố này

Về phía Virgin Media, một phát ngôn viên cho biết: “Cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy Olivia là nạn nhân của một vụ lừa đảo nên chúng tôi đã đóng tài khoản, xóa số dư chưa thanh toán và sẽ trả lại tất cả số tiền mà cô ấy đã trả.” Còn phát ngôn viên của Yodel nói rằng: “Sau khi điều tra kỹ lưỡng, chúng tôi đã xác nhận rằng bưu kiện đã được niêm phong trong bao bì khi được giao. Chúng tôi đã liên hệ với cô Parkinson để cập nhật thông tin và khuyến khích cô liên hệ với nhà bán lẻ để giải quyết vấn đề này.”

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone bị hỏng nút nguồn? ĐỪNG LO! Thử ngay những cách khóa màn hình thay thế sau đây

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí