Hotline: 1900.2091

1920×1000
1246×1000

Âm thanh tuyệt vời hơn mọi lúc mọi nơi

XE200 có Bộ khuếch đại dạng đường thẳng, giúp truyền âm nhạc xa hơn, ngay cả hai bên cạnh loa. Với kích thước vừa tay và dây đeo tiện dụng, bạn có thể dễ dàng mang theo loa đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

XE200_Line_Shape_Duffuser_Blue-Large

Âm thanh rộng hơn cho bữa tiệc sôi động hơn

XE300 có Bộ khuếch đại dạng đường thẳng sẽ giúp truyền âm thanh xa hơn bao giờ hết. Với kích thước nhỏ gọn di chuyển dễ dàng và thời lượng pin 24 giờ, bộ loa này là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc tiếp theo của bạn.

XE300_Line_shape_diffuser_Blue-Large

Tham dự mọi bữa tiệc

Vậy thì bạn sẽ cần một bộ loa có thể phát âm thanh mạnh mẽ ở mọi địa điểm. Với loa XG300, Âm thanh tiệc tùng mạnh mẽ sẽ luôn ở bên bạn, với hệ thống đèn tích hợp mang theo không khí buổi tiệc sôi động. Tay cầm bật lên giúp bạn dễ dàng mang theo và chỉ cần gập lại khi không sử dụng.

SRS-XG300_B_Lifestyle02-Large

Thêm ánh sáng nào

“Ambient Illumination” tạo ấn tượng hiện đại, phong cách & sang trọng. Hệ thống chiếu sáng đồng bộ với nhịp điệu âm nhạc và phù hợp với mọi phong cách, cả khi tiệc tùng và sử dụng hằng ngày. Bạn có thể cài đặt kiểu Chiếu sáng qua ứng dụng Sony | Music Center và thắp sáng bữa tiệc hoặc căn phòng của bạn theo phong cách cá nhân.