Hotline: 1900.2091

định-vị

9 hệ thống định vị bằng AI

gọi-4G

Gọi thoại 4G và Gọi video HD

kháng-nước

Khả năng kháng nước chuẩn 5 ATM

đèn-led-bảo-vệ

Đèn LED bảo vệ vào ban đêm

thời-gian-tiếp-xúc-ánh-nắng-mặt-trời

Theo dõi thời gian tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

lắc-đồng-hồ-để-thêm-bạn

‘Tính năng “Lắc đồng hồ để thêm bạn”

Luôn biết rõ vị trí của con bạn

  • 9 hệ thống định vị bằng AI1 được tích hợp trong đồng hồ HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro cho phép bạn nhanh chóng xác định vị trí của các con với độ chính xác cao. Dịch vụ hỗ trợ định vị GPS, Beidou, GLONASS, A-GPS, định vị WLAN, định vị trạm, định vị chuyển vùng, định vị hỗ trợ gia tốc kế và định vị hỗ trợ camera SOS. Ngoài ra, thiết bị này cũng hỗ trợ bạn khi đi du lịch nhờ chức năng hỗ trợ chuyển vùng.
  • Với HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro, bạn có thể theo dõi vị trí hiện tại của các bé thông qua ứng dụng HUAWEI FamCare.7 Hãy thiết lập “khu vực an toàn” để nhận thông báo trong trường hợp con bạn rời khỏi khu vực đó. Và nếu con bạn có điều thắc mắc, bé có thể nhấn nút kích hoạt chức năng gọi SOS khẩn cấp để gọi ngay cho bạn, gửi kèm theo là những hình ảnh chụp tự động về vị trí hiện tại của bé.
Screenshot_5
gọi-4G

Ngắm nhìn các con rõ nét hơn

  • Cùng con bạn trải qua khoảng thời gian tuyệt vời khi gọi video nhờ camera 5 MP độ phân giải cao trên HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro. Biết chính xác vị trí của con bạn và những hoạt động các con đang tham gia. Yên tâm hơn khi biết rằng con bạn có thể trò chuyện qua video với bạn bất cứ lúc nào các con cần, thông qua chức năng cuộc gọi dễ dàng. Ngoài ra, HUAWEI MeeTime4 cũng được hỗ trợ trên HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro.

Như cá gặp nước

  • Nhờ thiết kế kháng nước đạt chuẩn 5 ATM2, HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro có thể kháng nước ở độ sâu 50 mét và dễ dàng đẩy nước ra khỏi loa chỉ bằng một nút nhấn. Chế độ huấn luyện bơi lội theo dõi các kiểu bơi khác nhau, số lần quạt tay, thời gian bơi, v.v. Nhờ đó, con bạn sẽ nhanh chóng trở thành nhà vô địch bơi lội.
kháng-nước
WatchKids

Rất nhiều hoạt động

  • Có rất nhiều chế độ theo dõi hoạt động và các môn thể thao để con bạn tham gia, từ nhảy dây đến bài tập gập bụng. Các thử thách hoạt động trong vòng một phút có thể truyền cảm hứng để các bé vận động và các bé có thể tham gia những cuộc thi đấu thú vị với bạn bè của mình. Hãy để con bạn học cách yêu thích việc hoạt động.

Thế giới rộng lớn tuyệt vời

  • Những bức ảnh có giá trị hơn ngàn lời nói. Đó là lý do tại sao HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro được trang bị máy ảnh chụp selfie góc rộng lên đến 85 độ13, để bạn có thể ngắm nhìn gương mặt rạng rỡ của các con cùng bạn bè.
chụp-ảnh

Đồng hồ trẻ em Huawei Watch Kids 4 Pro – Chính Hãng

– Giá : 3.990.000đ

– Màu sắc : Xanh , Hồng 

– Bảo Hành : 12 Tháng, Bao xài đổi lỗi trong 15 ngày

– Tặng ngay :

 +PMH 1.000.000đ

 +Gấu bông dinosaur

Previous slide
Next slide