Hotline: 1900.2091

HW-Logo

Thiết kế mỏng nhẹ, Hiệu năng đỉnh cao

Đồng-hồ-Huawei-GT3-SE

Cảm giác Nhẹ nhàng, Vừa vặn Hoàn toàn

Đồng hồ có màn hình AMOLED 1,43 inch cùng độ phân giải 466 × 466 pixel giúp hiển thị chi tiết rõ ràng, sắc nét. Trọng lượng chỉ 35,6g mang lại cảm giác đeo nhẹ nhàng thoải mái, thích hợp với mọi lứa tuổi

ádasdasd
3
2
1
bghj

Khẳng định phong cách của bạn

Chọn từ hàng nghìn thiết kế tuyệt đẹp có sẵn trong phần Chủ đề, hoặc tạo một mặt đồng hồ tùy chỉnh thể hiện cá tính của riêng bạn

dsadasd
sfd
sad
ádasdsad
Screenshot_4

Huấn luyện viên Cá nhân Chuyên nghiệp

Đồng hồ theo dõi và ghi lại nhiều dữ liệu tập luyện, đồng thời cung cấp cho bạn các mẹo cần thiết để tập luyện hiệu quả hơn nhờ ứng dụng HUAWEI TruSport™.

Hơn 100 chế độ luyện tập

Với hơn 100 chế độ tập luyện luôn bên bạn từ trong nhà đến ngoài trời, bạn có thể chạy bộ, đạp xe, leo núi hoặc đơn giản là đi bộ bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu bạn muốn

sdsadsad
ádfasdasdasd
ưdfas

Ngon giấc Mỗi đêm

Ứng dụng HUAWEI Trusleep™ 3.0 xác định khi nào bạn bắt đầu ngủ, giấc ngủ sâu, giấc ngủ có chuyển động mắt nhanh (REM) cũng như thời gian ngủ trưa và thời gian thức giấc để bạn hiểu rõ về giấc ngủ của mình, đồng thời cung cấp các mẹo thiết thực để ngủ ngon giấc hơn vào ban đêm1. Ứng dụng HUAWEI Health cũng giúp bạn theo dõi tình trạng ngủ ngáy và nói mớ trong khi ngủ.

aa

Để mỗi nhịp tim đều quan trọng

ĐỒNG HỒ HUAWEI WATCH GT 3 SE theo dõi nhịp tim9 với độ chính xác cao, nhờ thuật toán HUAWEI TruSeen™ 5.0+ cải tiến và khả năng chống nhiễu cao.

Để mỗi nhịp tim đều quan trọng

ĐỒNG HỒ HUAWEI WATCH GT 3 SE theo dõi nhịp tim9 với độ chính xác cao, nhờ thuật toán HUAWEI TruSeen™ 5.0+ cải tiến và khả năng chống nhiễu cao.

aa

Lối sống Lành mạnh

Đặt mục tiêu và lời nhắc về thói quen hàng ngày như uống nước, nhắc nhở vận động và theo dõi huyết áp. Hoàn thành mục tiêu và nhận được phần thưởng cỏ ba lá để tiếp thêm động lực cho bản thân.

a

Bảo vệ chính bạn

Đồng hồ này theo dõi sức khỏe, mức SpO2, mức độ căng thẳng và cả chu kỳ kinh nguyệt của bạn, đưa ra các nhắc nhở, dự đoán chu kỳ kinh nguyệt và các tính năng khoa học khác để bạn có thể yên tâm suốt cả ngày

Screenshot_1
ádasdasdđâsd
ádasdafas

Thời lượng pin lên đến hai tuần

Đồng hồ có thời lượng sử dụng đáng kinh ngạc lên đến 14 ngày khi sạc đầy. Vì vậy, hãy bắt đầu cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Sạc không dây

ĐỒNG HỒ HUAWEI WATCH GT 3 SE hỗ trợ sạc không dây và có thể được sạc ngược bởi một số điện thoại

14 Days

thời lượng pin cho chế độ sử dụng thông thường

7 Days

thời lượng pin khi sử dụng thường xuyên

ádasdsf-removebg-preview
Đồng-hồ-Huawei-GT3-SE

Đắm chìm vào Thế giới số của Bạn

Trả lời nhanh

Trả lời tin nhắn SMS và tin nhắn ứng dụng bằng văn bản hoặc biểu tượng cảm xúc với ĐỒNG HỒ HUAWEI WATCH GT 3 SE của bạn – chỉ cần nhấn là bạn sẽ luôn được cập nhật mọi thứ.

ádasd

Giúp bạn luôn kết nối

Kết nối đồng hồ với điện thoại của bạn qua Bluetooth để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi, trả lời nhanh tùy chỉnh và xem nhật ký cuộc gọi ngay trên cổ tay của bạn!

ádasfsag

Âm nhạc khuấy động tinh thần bạn

Đồng hồ đồng bộ hóa danh sách phát từ điện thoại của bạn và phát các giai điệu yêu thích của bạn trong quá trình tập luyện, giúp mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho bạn khi cần nhất.

ádasdasdasf

Xem và Nhiều hơn thế nữa

AppGallery của đồng hồ đem đến những ứng dụng dành riêng cho thiết bị đeo

ád

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 SE – Chính hãng
– Giá : 4.490.000đ
– KM1 : Phiếu mua hàng 500.000đ
– KM2 : Dây đeo thay thế chính hãng trị giá 499.000đ
– KM3 : 50 bộ quà cho khách hàng đầu tiên