redmi4x 3

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X, thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá siêu rẻ

XEM NHANH

Xiaomi Redmi 4X vừa có mặt tại thị trường Việt Nam, vậy chúng ta hãy cùng đánh giá nhanh chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của nhà Xiaomi này nhé.

Thiết kế khung kim loại cùng độ mỏng ấn tượng

Redmi 4X được trang bị lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại rất sang trọng và cao cấp, kính màn hình cong 2.5D và có cảm biến vân tay ở mặt lưng, dễ dàng thao tác. Thân máy cực mỏng chỉ 8,65mm và nặng khoảng 150g. Khi cầm trên tay, Redmi 4X cho cảm giác thoải mái và ôm gọn.

Thiết sang trọng của Redmi 4X

Đặc biệt, ngoài những chi tiết thông thường của một chiếc smartphone thì cạnh trên của Redmi 4X còn có sự xuất hiện của “mắt thần” hồng ngoại giúp điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà, một điểm cộng nữa cho Redmi 4X.

Cấu hình và viên pin “khủng”

Redmi 4X được trang bị 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong đi kèm cùng với viên pin có dung lượng lên tới 4.100mAh cho thời gian chờ lên tới 18 ngày, mang đến cho người dùng khả năng xử lý tác vụ từ lướt web, chơi game hay xem phim mượt mà và nhanh chóng cùng màn hình 5 inch HD

Ngoài ra, smartphone này còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân, RAM 3 GB, ROM 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 128GB, hoạt động hai SIM song song, hỗ trợ công nghệ 4G LTE cho người dùng đầy đủ hàng ngày.

Máy chạy tốt các tác vụ thông thường và có thời gian chờ rất lớn

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu bộ đôi camera sau/trước lần lượt là 13 MP và 5 MP, lấy nét pha và đèn flash kép với nhiều tính năng chụp ảnh thú vị như: Panorama, chỉnh tay, làm đẹp,…

Có giá bán chỉ 3.890.000 ₫ tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại, sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam và trên khắp các cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên cả nước với giá là 3.890.000₫. Người dùng có thể lựa chọn các phiên bản màu sắc như đen, vàng, xám. Với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, viên pin “khủng” trong tầm giá, chắc chắn đây sẽ là siêu phẩm trong phân khúc tầm trung sẽ “gây bão” trong thời gian tới. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đặt mua ngay tại đây hoặc đến cửa hàng Hoàng Hà Mobile gần nhất để sở hữu một chiếc Xiaomi Redmi 4X thôi.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay