Hướng dẫn đăng ký Đấu Trường Chân Lý Mobile thử nghiệm sớm nhất

Hướng dẫn đăng ký Đấu Trường Chân Lý Mobile thử nghiệm sớm nhất

XEM NHANH

Nếu đăng ký trước thì bạn sẽ là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mobile mà không cần phải chờ tới bản chính thức.

Game thủ sẽ sớm được “đọ nhân phẩm” trên di động

Bên cạnh Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến thì Riot Games cũng sẽ phát hành cả phiên bản mobile (di động) cho chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý trong năm 2020 này.

Teamfight Tactics (Đấu Trường Chân Lý), là một chế độ chơi trong Liên Minh Huyền Thoại. Ở đây các game thủ gần như sẽ không cần phải dùng đến kĩ năng, tất cả chỉ gói gọn trong việc nhanh tay chọn đồ, chọn tướng, chọn tộc, ghép đồ phù hợp và chọn vị trí đứng. Nói dễ hiểu thì nó như một ván cờ vậy, nhưng thú vị hơn rất nhiều.

Hiện chưa rõ Riot sẽ tách Đấu Trường Chân Lý bản PC và Mobile ra làm riêng, hay vẫn sẽ là một nhưng hỗ trợ thêm nền tảng. Theo một số nguồn tin thì Riot sẽ cung cấp thêm nền tảng, tức người dùng có thể chuyển tiếp qua lại giữa PC và thiết bị di động để chơi mà không cần phải đăng xuất tài khoản ra.

Trước đây, tựa game thẻ bài trực tuyến Hearthstone: Heroes of Warcraft của Blizzard cũng có cách vận hành tương tự, giúp game thủ có thể chơi ở mọi nơi mà không bị giới hạn không gian trải nghiệm.

Cách đăng ký Đấu Trường Chân Lý Mobile

Riot Games sẽ cung cấp Đấu Trường Chân Lý Mobile trên hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS. Hiện hãng mới chỉ cho đăng ký thử nghiệm trước trên Android và iOS sẽ có sau đó. Cách thực hiện như sau:

  1. Truy cập vào đường link https://play.google.com/store/apps/details?id=com.riotgames.league.teamfighttacticsvn
  2. Nhấn vào Đăng ký trước nếu đã đăng nhập tài khoản Google.

Lưu ý

  • Dù đang dùng thiết bị di động hay máy tính thì bạn đều có thể đăng ký trước Đấu Trường Chân Lý Mobile được. Miễn là bạn đã có tài khoản Google và đang đăng nhập trên thiết bị di động Android.
  • Khi đến giai đoạn thử nghiệm, Riot Games sẽ gửi thư về địa chỉ mail bạn đã đăng ký trước đó. Vì vậy hãy nhớ tài khoản đã đăng ký nhé.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất về Đấu Trường Chân Lý Mobile nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Vsmart Active 3: Xem ngay trước khi mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí