Đa nhiệm iOS 14

Đa nhiệm iOS 14: cực giống với iPadOS

XEM NHANH

Một số trang Twitter đã leak ra hình ảnh cửa số đa nhiệm được thiết kế lại trên iOS 14 sẽ được ra mắt vào mua hè năm nay.

Đa nhiệm iOS 14
Đa nhiệm iOS 14

Tài khoản Ben Geskin trên Twiiter vừa mới chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về giao diện đa nhiệm mới trên iOS 14. So với iOS 13, giao diện mới này sẽ cực giống với giao diện trên iPadOS vào thời điểm hiện tại. Các ứng dụng được hiển thị theo hàng và cột, cực kì tách biệt và rõ ràng, không xếp chồng theo dạng nằm ngang như thời điểm hiện tại.

Cái hay của giao diện mới này là người dùng có thể quan sát ứng dụng một cách cực kì trực quan và dễ dàng so với kiểu sắp xếp như trước.

Nhưng điều này cũng sẽ gây ra một số khó khăn nhất định trên iOS vì thực tế màn hình của các thiết bị iPhone nhỏ hơn iPad nên nhiều máy sử dụng màn hình nhỏ (iphone 7,8,..) thì việc quan sát ứng dụng sẽ gặp đôi chút khó khăn.

Tài khoản leak này đã nhấn mạnh: “Đây là một bản built nội bộ chứ không phải là một hình dựng hay là một tweak jailbreak nào đó”.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính