Đã đến thời điểm bạn mua Xiaomi Miband 2

XEM NHANH

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta sẽ xem lại những tính năng hấp dẫn của Mi band 2 để xem liệu nó có đáng với 890.000?
1.    Pin 20 ngày, khả năng chống nước IP67
Với viện pin Li-Po 70 mAh, viện pin này được cho là có thể sử dụng lên đến 20 ngày tăng 55% so với phiên bản cũ và trên thực tế sử dụng, sản phẩm còn có thể “sống” tới 22 ngày. Một con số rất đáng nể. Tính năng hấp dẫn thứ hai là chống nước tiêu chuẩn IP67 cho phép bạn tắm, hay rửa tay mà không cần tháo chiếc vòng đeo tay này ra.
2.    Màn hình Oled hiển thị thông tin
Màn hình kích thước 0.42 inch có khả năng hiển thị thời gian, số nhịp tim, bước đi, lượng calo tiêu thụ và thông báo cuộc gọi. Bạn có thể sử dụng phím cứng nhỏ hữu ích để di chuyển qua lại các tính năng này. Để xem giờ, bạn chỉ cần giơ tay lên trước măt, lập tức sau 1 giây màn hình sẽ nhanh chóng hiển thị thông báo giờ.
3.    Khả năng đo nhịp tim và theo dõi giấc ngủ
Xiaomi cho biết họ đã cải tiến thuật toán trên chiếc vòng smartband này theo đó khả năng đếm bước đi được cải thiện chính xác, cảm biến đo nhịp tim và theo dõi giấc ngủ làm việc chuẩn và hiệu quả hơn. Các thông báo được Mi band 2 gửi tới người dùng qua chế độ rung và qua app Mi Fit. Qua đó, những hình ảnh cụ thể về giấc ngủ đi kèm biểu đồ được thông báo khả chi tiết, giúp bạn theo dõi và có phương án cải thiện tình hình sức khỏe của mình.
4.    Khả năng báo rung và mở khóa điện thoại.
Chỉ cần bạn đang sử dụng một smartphone sử dụng nền tảng MIUI hoặc Android 5.0 trở lên bạn có thể mở khóa điện thoại mà không cần đến các thao tác từ máy.Hơn nữa, nếu như có tin nhắn hay cuộc gọi, Mi band 2 sẽ tự động rung để thông báo đến bạn.
Đến bây giờ, bạn đã có câu trả lời cho mình rồi chứ?
Chỉ với 890.000 đồng, bạn sẽ có một chiếc vòng đeo tay đến từ một thương hiệu được yêu thích với nhiều tiện ích đỉnh, giá rất hấp dẫn so với nhiều loại smartband khác trên thị trường.
Mua ngay Xiaomi Mi band 2 tại Hoàng Hà Mobile 

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết