Giam-doc-quoc-gia-Apple-Viet-Nam-1

Cựu CEO Grab đảm nhiệm vị trí Giám đốc quốc gia Apple tại Việt Nam

XEM NHANH

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, cực CEO Grab Việt Nam sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc quốc gia Apple tại Việt Nam. Trong bối cảnh thị trường trong nước đang tăng trưởng, việc bổ nhiệm lãnh đạo mới cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt Nam.

Cựu CEO Grab giữ chức Giám đốc quốc gia Apple tại Việt Nam

Theo thông tin hồ sơ sự nghiệp thì tháng 3/2022, bà Nguyễn Thái Hải Vân đã thôi giữ vị trí CEO Grab Việt Nam. Từ tháng 5/2022, bà Hải Vân bắt đầu đảm nhiệm vị trí Giám đốc quốc gia của Apple tại Việt Nam. Trước đó, ông Peter Ronald Denwood là người giữ chức Tổng giám đốc Công ty TNHH Apple Việt Nam và bà Võ Ngọc Thúy An là Phó Tổng giám đốc.

Việc bổ nhiệm lãnh đạo mới cho thấy sự thay đổi trong cách nhìn nhận của Apple đối với thị trường Việt Nam. Hồi cuối tháng 7/2022, CEO Tim Cook cũng đã khẳng định trong cuộc họp công bố báo cáo tài chính quý 2 rằng Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng mạnh của hãng khi doanh thu liên tục đi lên với 2 chữ số.

Giam-doc-quoc-gia-Apple-Viet-Nam-2

Trước khi gia nhập Apple, bà Nguyễn Thái Hải Vân từng có 17 năm kinh nghiệm hoạch định chiến lược thương mại, điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của Unilever Việt Nam và Unilever Đông Nam Á. Đồng thời bà còn là đồng Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (VMMA). Tại Grab Việt Nam, bà Hải Vân từng có hơn 2 năm kinh nghiệm.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone mini mới?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill