Cool 1 “chào sân” tại Ấn Độ, giá 4,7 triệu

XEM NHANH

coolpad_cool_1_dual_1

Mẫu smartphone camera kép giá rẻ của Coolpad

Nếu bạn còn nhớ, mẫu smartphone camera kép Cool 1 Dual đã được Coolpad giới thiệu cách đây hơn 4 tháng. Đến nay, người dùng tại Ấn Độ đã có dịp trải nghiệm chiếc điện thoại camera cực đỉnh với giá cực tốt này.

Smartphone camera kép 13MP

Cool 1 Dual sở hữu đến 2 ống kính 13MP, khẩu độ f/2.0 ở phía sau, với bộ đèn Flash LED kép.Máy có khả năng lấy nét theo pha và quay video 4K. Giống như Huawei P9, một trong hai ống kính sử dụng cảm biến đơn sắc chụp ảnh đen trắng và cảm biến kia thì vẫn chụp ảnh màu như bình thường.

coolpad_cool_1_dual_2

Cool 1 Dual mang đến khả năng chụp hình đẳng cấp như máy ảnh chuyên nghiệp

LeEco cũng cho biết hình ảnh chụp từ Cool 1 Dual sẽ nét hơn 20%, cho độ sáng cao hơn, cũng như giảm nhiễu tốt hơn. Bên cạnh đó, camera trước của máy có độ phân giải 8MP.

Cấu hình ấn tượng và giá bán hợp lý

coolpad_cool_1_dual_3

Chiếc smartphone mới nhất của Coolpad sở hữu màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải Full HD. Đi cùng với đó là con chip Snapdragon 652, RAM khủng lên dến 4GB, bộ nhớ trong 32 GB, rất tiếc là không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Viên pin của máy cũng có dung lượng rất cao, 4.000 mAh. Đây là một cấu hình khá mạnh so với các smartphone trong phân khúc 5 triệu. 

Các tính năng phụ của Cool 1 Dual cũng được tích hợp đầy đủ bao gồm cổng kết nối USB Type-C, VoLTE, Wi-Fi ac, Bluetooth 4.1, GPS. Được biết,máy sẽ lên kệ tại Ấn Độ với hai màu bạc và vàng từ ngày 5/1/2017 tới với giá 205 USD, tương đương 4,7 triệu đồng. Mức giá quá ấn tượng cho một smartphone camera kép ấn tượng như thế phải không?

Tin mới nhất
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay