công nghệ sạc Galaxy Watch

Samsung đang nghiên cứu công nghệ sạc năng lượng mặt trời cho Galaxy Watch trong tương lai

XEM NHANH

Thông tin cho biết, Samsung đang nghiên cứu một công nghệ sạc mới cho Galaxy Watch. Công nghệ này sử dụng năng lượng mặt trời để sạc thiết bị. Dưới đây là những rò rỉ ban đầu. 

Công nghệ sạc năng lượng mặt trời cho Galaxy Watch

Thông tin về bằng sáng chế công nghệ sạc mới của Samsung được tiết lộ bởi LetsGoDigital. Theo đó, công ty đang tìm cách kéo dài thời lượng pin cho đồng hồ thông minh. Bên cạnh việc trang bị chip tiết kiệm năng lượng, Samsung cũng nghiên cứu các công nghệ sạc nhanh. Và điều bạn không thể tưởng tượng ra, chúng ta có thể sạc bằng năng lượng mặt trời.

công nghệ sạc Galaxy Watch

Công nghệ này từng xuất hiện trên mẫu đồng hồ Garmin Instinct Solar. Nó có thể sạc bằng năng lượng mặt trời với thời gian sử dụng tới 56 ngày. Samsung có thể sẽ đưa công nghệ này cho Galaxy Watch. Trong bằng sang chế cho thấy các chấm lượng tử sẽ bắt ánh sáng sau đó đưa nên nơi chuyển đổi thành năng lượng điện. Nó sẽ được đặt ở cả hai bên dây đeo của đồng hồ để nhận được tối đa ánh sáng dù người dùng đeo theo cách nào.

Khi nào công nghệ này sẽ chính thức được ứng dụng?

Bằng sáng chế này đã được nộp cho văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ từ năm 2019. Vào tháng 1 năm nay, công ty đã nộp bổ sung tài liệu và được xuất bản trong tháng này. LetsGoDigital đã dựng các hình ảnh dựa trên bằng sáng chế của hãng.

Trên đây là thông tin công nghệ sạc Galaxy Watch. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí