concept-galaxy-s22-ultra-1

Concept Galaxy S22 Ultra đẹp không thể rời mắt, camera khủng 192MP

XEM NHANH

Youtuber PEACOCK vừa tiết lộ về một concept mới của Galaxy S22 Ultra. Đó sẽ là một chiếc smartphone thiết kế độc đáo với màn hình tràn viền dự kiến trình làng vào mùa thu năm sau.

Concept Galaxy S22 Ultra siêu độc lạ

Theo PEACOOK hình dung thì Galaxy S22 Ultra sẽ là một chiếc smartphone màn hình tràn viền, không có thiết kế đục lỗ hay tai thỏ nào cả. Chiếc flagship này sẽ sử dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

concept-galaxy-s22-ultra-5

Mặt sau của Galaxy S22 Ultra sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính cực kỳ sang trọng. Điểm đặc biệt nhất trên bản thiết kế của PEACOOK đó là mặt lưng được chia làm 2 nửa riêng biệt. Phần bên trái là hệ thống camera với 5 ống kính và logo Samsung. Phần bên phải nổi bật với màu hồng, vàng bắt mắt.

concept-galaxy-s22-ultra-2

Galaxy S22 Ultra gây ấn tượng nhờ camera 192MP

Trong thiết kế của PEACOOK, Galaxy S22 Ultra sở hữu camera độ phân giải siêu khủng lên tới 192MP. Đặc biệt, máy dự kiến sẽ được trang bị RAM 18GB và hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen gắn trực tiếp lên thân máy. Đặc điểm nhận biết nổi tiếng của dòng Note nếu xuất hiện trên dòng S thì sẽ rất được săn đón. Chiếc  có thể vẫn sẽ sử dụng chip Snapdragon 888 chứ không phải bộ vi xử lý cao cấp hơn đến từ Qualcomm.

concept-galaxy-s22-ultra-4

Màn hình của Galaxy S22 Ultra sẽ có kích thước 6.7 inch, nhỏ hơn hai phiên bản tiền nhiệm một chút. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 4X, tốc độ làm mới 160Hz, viên pin dung lượng siêu khủng 6000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên tới 50W.

concept-galaxy-s22-ultra-6

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro: Ông vua phân khúc tầm trung!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay