mua-iPhone-3

Có tới 87% khách hàng tuổi teen ở Mỹ lựa chọn mua iPhone, Apple Watch được yêu thích hơn cả Rolex

XEM NHANH

Nhà đầu tư Piper Sandler vừa công bố kết quả của cuộc khảo sát về nhu cầu của thanh thiếu niên Mỹ đối với iPhone. Kết quả cho thấy số lượng thanh thiếu niên dự định mua iPhone gần đạt mức cao kỷ lục.

iPhone và Apple Watch là những sản phẩm được giới trẻ Mỹ yêu thích nhất

Nhà phân tích Harsh Kumar của Piper Sandler cho biết có đến 87% thanh thiếu niên quyết định mua iPhone. Cụ thể, 7.100 thanh thiếu niên với độ tuổi trung bình là 16.2 tuổi đã trả lời khảo sát. Những thanh niên này đến từ 44 tiểu bang khác nhau sống trong các hộ gia đình với thu nhập trung bình là $ 69.298. 39% trong số đó làm việc bán thời gian, số còn lại sống trong một gia đình khá giả hoặc họ có đủ khả năng mua iPhone bằng tiền lương của chính mình. 

mua-iPhone-1
Tỷ lệ các bạn trẻ tại Mỹ muốn mua iPhone

Cũng trong cuộc khảo sát từ Piper Sandler, số lượng người trẻ sở hữu Apple Watch cũng đang tăng lên. Trong 2 cuộc khảo sát gần đây, số người trẻ sở hữu Apple Watch đã tăng từ 34% lên 37%. Ngoài ra, 14% trong số còn lại cũng có ý định mua cho mình 1 chiếc Apple Watch trong thời gian 6 tháng tới. Điều đáng ngạc nhiên là Apple đã vượt qua cả Rolex và chiếm lấy vị trí số 1 đối với các khách hàng “tuổi teen”.

mua-iPhone-2
Tỷ lệ các bạn trẻ tại Mỹ muốn mua Apple Watch

Bên cạnh đó, Apple Pay đang là phương thức thanh toán được sử dụng nhiều nhất trong giới trẻ (chiếm tới 23% trong thị phần thanh toán qua điện thoại). Phương thức thanh toán của Apple đã lấn át cả những phương thức thanh toán hàng đầu như Venmo, Cash App và PayPal. Tuy nhiên, hiện tại dịch vụ này chưa được hỗ trợ tại Việt Nam.

Sự yêu thích của giới trẻ đối với iPhone quả thật đã giúp Apple đạt được những thành tựu ấn tượng như trên.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mẹo nhỏ sử dụng iOS dễ dàng hơn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị