20

Clips: Ứng dụng chỉnh sửa video mới đến từ “nhà Táo”

XEM NHANH

Ứng dụng Clips, một công cụ chỉnh sửa video mới dành cho các thiết bị iPhone và iPad cũng đã được ra mắt trong ngày cập nhật sản phẩm hôm qua của Apple.

Vậy là bên cạnh sự xuất hiện của chiếc iPad mới cùng bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ, ứng dụng Clips là sự bổ sung tiếp theo của Apple tới hệ điều hành iOS của mình. Ứng dụng mới đến từ “nhà Táo” cho phép người dùng có thể tạo ra sự kết hợp giữa các video clip, các hình ảnh, âm thanh và chia sẻ thành quả trên iMessage, Facebook, Instagram và nhiều mạng xã hội khác.

Với ứng dụng Clips, việc tạo ra các video ngắn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn đã dễ dàng có cho mình một video đẹp để tung lên mạng xã hội

Thật vậy, Clips như một sự kết hợp giữa tính năng trình chiếu tự động của iOS 10 và ứng dụng iMovie. Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra những video ngắn với hàng loạt filter được tích hợp sẵn giúp thỏa mãn bất kì ý tưởng nào mà bạn nghĩ ra. Đặc biệt hơn, một tính năng có tên Live Titles cho phép tạo ra hoạt cảnh của những dòng caption trong video của bạn chỉ với 2 bước. Bước 1: Chọn cách mà dòng caption sẽ xuất hiện trong video và bước 2: Hãy nói theo cách của bạn! Chỉ đơn giản như vậy thôi và bạn đã có cho mình một video vừa ý để “tung hoành” trên mọi “mặt trận”.

Clips không tương thích trên toàn bộ sản phẩm của Apple

Tuy miễn phí nhưng Clips sẽ chỉ tương thích trên hệ điều hành iOS 10.3 mới nhất

Clips có thể tạo ra video bằng cách quay trực tiếp từ ứng dụng, chọn từ những video mà người dùng đã quay cũng như từ một số nền tảng khác. Ứng dụng này sẽ được ra mắt miễn phí vào tháng 4 tuy nhiên không phải sản phẩm Apple nào cũng sử dụng được. Với điều kiện chỉ tương thích trên hệ điều hành iOS 10.3, Clips sẽ tương thích trên các thiết bị từ iPhone 5S trở đi, toàn bộ dòng iPad Pro và iPad Air bao gồm cả mẫu iPad 9.7” mới ra mắt, iPad mini 2 trở đi và cả chiếc iPod Touch thế hệ thứ 6.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN