Chưa ra mắt Nokia 8 đã được rao bán trên web bán lẻ Trung Quốc

XEM NHANH

Nokia 8 – smartphone của Nokia được mong chờ nhất tại MWC 2017 tới đây đã lộ giá bán trên trang thương mại điện tử khá nổi tiếng ở Trung Quốc dù chưa ra mắt.

nokia8

Smartphone của Nokia đã được rao bán rồi sao?

Một smartphone của Nokia là Nokia 8 vừa được niêm yết giá bán kèm hình ảnh render trên website bán lẻ điện thoại Trung Quốc, mặc dù phải một tuần nữa sản phẩm này mới được trình làng. Đồng thời chính nhà sản xuất flagship này cũng chưa đưa ra bất kì thông tin gì liên quan đến “con át chủ bài” của mình. Liệu thông tin của web này có chính xác không?

Smartphone của Nokia lộ giá bán

Theo đó, trên trang thương mại điện tử khá nổi tiếng Jingdong (Trung Quốc) đã niêm yết giá của siêu phẩm Nokia 8 là 3188 NDT (khoảng 10,5 triệu đồng).  Thế nhưng, thay vì đưa ảnh thực tế của smartphone này thì Jingdong lại đăng tải hình render của sản phẩm. Tương tự như những thông tin rò rỉ trước đó thì Nokia 8 có một camera cực “khủng” ở phía sau đi kèm với viền màn hình siêu mỏng.

nokia8

Hình ảnh trên trang Jingdong

Cấu hình của siêu phẩm Nokia 8

Vì là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp nên Nokia 8 sở hữu cấu hình rất đáng đồng tiền bát gạo. Cụ thể, flagship này sẽ được trang bị hệ điều hành Android 7.0 Nougat, chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 835, ROM có 2 tùy chọn là 64GB và 128 GB. Máy sở hữu màn hình 5,7 inch Super AMOLED QHD, bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 12MP/24MP, tích hợp nhiều công nghệ tiến tiến như chống rung quang học OIS, chống rung điện tử super EIS.

nokia8

Nokia 8 sở hữu cấu hình rất đáng tiền

Đến thời điểm này mặc dù đã được lộ diện khá đầy đủ nhưng thực tế đây vẫn chỉ là những tin đồn chưa được Nokia lên tiếng xác nhận. Để có thể biết được cấu hình cũng như thiết kế và giá bán chính xác của Nokia 8 thì hãy chờ tới MWC 2017 ngày 26/2 tới đây. Nhớ truy cập web của Hoàng Hà Mobile thường xuyên để có trong tay những thông tin mới nhất về những smartphone của Nokia nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết