Chrome 78 được phát hành với nhiều tính năng mới cực độc

Chrome 78 được phát hành với nhiều tính năng mới cực độc

XEM NHANH

Mới đây, phiên bản Chrome 78 mới nhất đã chính thức được Google phát hành với cực nhiều tính năng mới hấp dẫn và thú vị. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem những tính năng thú vị đó là gì nhé!

Bản cập nhật Chrome 78 này được Google phát hành không chỉ dành riêng cho Windows mà còn dành cho các nền tảng khác như Mac và Linux. Lần cập nhật này có thể nói là một trong những bản nâng cấp lớn nhất trong năm nay bằng việc Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tận dụng hết những tính năng độc đáo này nhé!

1. Vi vu trên web cùng chế độ Dark Mode

Giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể lướt web với chế độ Dark Mode. Chế độ nền tối mới này của Chrome 78 sẽ hỗ trợ hầu hết tất cả các trang web không có chế độ Dark Mode.

chrome 78 được phát hành

Để kích hoạt được chế độ Dark Mode này lên cũng đơn giản thôi, đầu tiên là bạn bắt buộc phải cập nhật lên Chrome 78 đã nhé.

Sau khi cập nhật xong, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Trên thanh địa chỉ của Chrome, bạn nhập vào dòng địa chỉ:
    chrome://flags/#enable-force-dark
  2. Tiếp đến ở mục Force Dark Mode for Web Contents bạn chọn tùy chọn Enable như hình bên dưới
    chrome 78 được phát hành
  3. Chọn xong thì trình duyệt sẽ bắt bạn khởi động lại, sau khi khởi động lại trình duyệt bạn truy cập vào một trang web bất kì và hưởng thụ thành quá nhé!

2. Tính năng mới Tab Hover Cards

Đây là tính năng nói nôm na dễ hiểu là giúp bạn có thể xem được nội dung của một tab nếu bạn đang bật nhiều tab cùng một lúc. Chỉ đơn giản là bạn đưa trò chuột vào một tab bất kì, nó sẽ hiện lên thông tin nội dung của tab đó.

chrome 78 được phát hành

3. Cảnh báo khi thông tin đăng nhập có nguy cơ bị rò rỉ

Đây là 1 trong những tính năng mới toanh được Google đưa vào Chrome 78. Với tính năng này, Chrome 78 sẽ đưa ra lời cảnh báo nếu như có bất kì sự cố nào xảy ra với thông tin đăng nhập của người dùng. Đây có thể coi là tính năng vô cùng hữu ích mà người dùng đã mong chờ trên Google Chrome từ rất lâu rồi.

chrome 78 được phát hành

Để kích hoạt tính năng mới này, tại thanh địa chỉ của Chrome, bạn nhập địa chỉ dưới đây vào và làm như hướng dẫn ở phần 1 nhé.
chrome://flags/#password-leak-detection

4. Click to call – Cho phép quản lý cuộc gọi trên điện thoại

Tính năng Click to call mới này sẽ cho phép chúng ta có thể quản lý được cuộc gọi từ trình duyệt web đến một smartphone có cùng đăng nhập một tài khoản Google. Bạn chỉ việc trò chuột vào một số điện thoại trên trình duyệt web, ấn chuột phải, nó sẽ đưa ra một danh sách các điện thoại đã liên kết với tài khoản Google. Tiếp đến bạn chọn điện thoại đó và ấn gọi là xong. Theo mình thấy thì đây cũng là tính năng rất thiết thực trong sinh hoạt hàng ngày.

chrome 78 được phát hành

Trên đây là 4 tính năng mới của Google Chrome 78 mà mình đã tổng hợp được trong quá trình sử dụng. Bạn đọc nếu có góp ý về tính năng nào mới hơn nữa thì hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: REDMI NOTE 8 : Điện thoại “QUỐC DÂN” ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
lap-trinh-may-tinh-la-gi-thumb
Lập trình là gì? Học lập trình có khó? Các loại ngôn ngữ lập trình
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ