chọn mua AirPods 3

Đây là lý do AirPods Pro sẽ được nhiều người dùng chọn mua hơn so với AirPods 3

XEM NHANH

Apple gần đây đã giới thiệu tai nghe AirPods 3 mới. Nó đã được thay đổi thiết kế cùng một số tính năng hữu ích. Dù vậy chưa hẳn nhiều người dùng sẽ chọn mua AirPods 3 so với AirPods Pro. 

AirPods Pro có thể được chọn mua nhiều hơn AirPods 3

Về thiết kế, AirPods 3 cũng không quá khác biệt so với AirPods Pro trừ phần tai đeo. Đây là lần đầu tiên Apple hỗ trợ âm thanh không gian cho mẫu tiêu chuẩn. Người dùng có thể trải nghiệm nghe nhạc phong phú hơn. Đồng thời, AirPods 3 cũng được nâng cấp thời lượng pin lên tới 6 giờ cho một lần sạc và 30 giờ khi dùng kèm hộp sạc.

chọn mua AirPods 3

Dù vậy, tai nghe có giá xấp xỉ AirPods Pro này lại thiếu đi tính năng ANC và Transperency. Điều này khiến cho AirPods 3 không thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hơp. Đây thực sự là hai tính năng tuyệt vời khiến AirPods Pro chưa bao giờ hết hot dù đã ra mắt 2 năm.

chọn mua AirPods 3

Ngoài ra một lý do nữa khiến người dùng có thể chần chừ khi chọn AirPods 3, đó là tin đồn về AirPods Pro 2. Apple được cho rằng đang sản xuất AirPods Pro 2 với mức giá $249 trong năm tới. AirPods 3 hiện tại có giá gần tương đương với AirPods Pro và nó có thể giảm trong một vài tháng tới. Nếu Apple ra mắt AirPods Pro 2 với giá cao hơn, AirPods 3 có thể sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng.

Trên đây là thông tin lựa chọn mua AirPods 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết