Chip-Surge-P1-1

Chip Surge P1 trên Xiaomi 12 Pro có thể hỗ trợ sạc đầy pin chỉ trong 8 phút

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 12, Công ty Trung Quốc đã tiết lộ rằng Xiaomi 12 Pro sẽ trình làng cùng con chip Surge P1 do Xiaomi tự phát triển. Con chip này được phát triển riêng cho công nghệ sạc siêu nhanh.

Chip Surge P1 trên Xiaomi 12 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc

Xiaomi cho biết sau khi phát hành công nghệ sạc thứ hai, công ty đã suy nghĩ về giải pháp sạc nhanh tiếp theo. Công nghệ sạc thế hệ thứ mới là quá trình nghiên cứu và phát triển của Xiaomi nhằm theo đuổi trải nghiệm sạc nhanh vượt trội và kéo dài tuổi thọ pin cho sản phẩm. Chip Xiaomi Surge P1 hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm hoàn hảo như vậy.

Với chip Xiaomi Surge P1, sạc nhanh 120W có thể sạc đầy cho viên pin 4.600mAh chỉ trong 18 phút. Thậm chí sạc nhanh công suất 200W có thể sạc đầy viên pin 4.000mAh trong 8 phút.

Chip-Surge-P1-2

Ý tưởng sạc pin 120W theo cell pin đơn của Xiaomi lần đầu tiên xuất hiện trong ngành sản xuất smartphone. Xiaomi phát hành hệ thống tế bào pin 120W 5C dựa trên graphene (một dạng chất liệu carbon) với chip Surge P1 tự phát triển.

Còn công nghệ sạc có dây 200W thì sử dụng pin làm từ graphene 10C. Đây là công nghệ sạc nhanh nhất hiện nay nên Xiaomi không chỉ phải đảm bảo khả năng tản nhiệt tốt mà còn phải tính đến độ mỏng nhẹ của thân máy.

Chip-Surge-P1-3

Xiaomi đã triển khai một chiến lược bảo vệ an toàn hoàn thiện hơn. So với thế hệ trước chỉ hỗ trợ 34 cấp độ bảo vệ an toàn thì chip Xiaomi Surge P1 hỗ trợ lên đến 42 cấp độ. Ngoài ra, con chip này còn đi kèm chứng nhận Hệ thống sạc nhanh an toàn TÜV Rheinland 3.0.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: CÁCH CHỌN LAPTOP CHUẨN 2022 | Hướng dẫn chọn laptop từ A-Z (Phần 1)

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình