143853csbyqgkmjxkep4cy.jpg.thumb

CHÍNH THỨC: Xiaomi Mi 6 Plus chắc chắn ra mắt trong tương lai gần

XEM NHANH

Màn ra mắt Xiaomi Mi 6 Plus có thể được “gã khổng lồ” công nghệ Trung Quốc tổ chức trong tương lai gần sau vụ “mừng hụt” tại lễ ra mắt Mi 6 vừa qua.

Ra mắt Xiaomi Mi 6 Plus: Xiaomi muốn một buổi ra mắt riêng cho mỗi sản phẩm?

Như mọi người đã biết, Xiaomi mới đây đã cho ra mắt mẫu flagship mới của hãng, chiếc Xiaomi Mi 6 trong một sự kiện được hãng tổ chức vào ngày hôm kia (19/04). Tuy nhiên, có một sản phẩm khác của hãng cũng với Snapdragon 835 và 6GB RAM đang rất nóng lòng muốn nhảy vào thị trường. Đó là Xiaomi Mi 6 Plus, thiết bị được đồn rằng sẽ có mặt trên các kệ hàng chỉ trong vòng hơn 1 tuần tới. Và mặc dù không được “đưa ra ánh sáng” cùng “người anh em” trong buổi ra mắt vừa rồi, Xiaomi đã đăng ký thành công phiên bản này tại thị trường Trung Quốc, chứng tỏ rằng Mi 6 Plus sẽ chính thức tồn tại trên thế giới này trong một ngày không xa.

Chắc chắn một màn hình kích thước lớn hơn 5.15 inch hiện tại sẽ làm thỏa mãn mong ước của người dùng phablet

Không thể phủ nhận rằng Mi 6 hoàn toàn đủ khả năng để “đối đầu” với những siêu phẩm hàng đầu hiện nay với hiệu năng “khỏi chê”. Tuy nhiên, trong bối cảnh lượng người hâm mộ của những sản phẩm phablet ngày càng tăng lên, màn hình 5.15 inch của Mi 6 đơn giản là không đủ hấp dẫn, nhất là khi đứng cạnh những mẫu flagship “vô cực” như Galaxy S8 hay S8 Plus. Và đây chính là lúc để Mi 6 Plus “tỏa sáng”. Việc giấy chứng nhận của Mi 6 Plus (số hiệu MDE40) được nhà chức trách 3C của Trung Quốc thông qua đã hợp pháp hóa cho sự có mặt của sản phẩm này.

Màn hình dự kiến 5.7 inch, kích thước ổn đối với phablet hiện nay

Hiện tại, vẫn chưa rõ nhiều thông tin về mẫu biến thể “bí ẩn” của Mi 6 này. Nhiều khả năng Mi 6 Plus vẫn sẽ giữ lại những thông số về cấu hình giống như Mi 6 bao gồm con chip Snapdragon 835, 6GB RAM và bộ nhớ trong 64 hoặc 128GB. Trong khi đó, những chỉ số được cải thiện là kích thước màn hình và dung lượng pin.

Có ai “nhắm” trước Mi 6 Plus Ceramic Edition không?

Thiết bị được cho là sẽ sở hữu màn hình 5.7 inch chất lượng Full HD (1920×1080 pixel). Đây có thể là nỗi thất vọng cho một bộ phận không nhỏ người dùng trong thời đại mà Quad HD đã “lên ngôi”. Về mặt tích cực, điều này sẽ giúp Xiaomi tiết kiệm tiền sản xuất, từ đó giảm giá thành sản phẩm. Thiết bị cũng sẽ mang một viên pin dung lượng 4500mAh, lớn hơn mức 3350mAh ở Mi 6. Bạn có mong chờ màn ra mắt Xiaomi Mi 6 Plus riêng của hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill