Nokia8 2

Chiêm ngưỡng Nokia 8 bản dựng cực đẹp và cuốn hút

XEM NHANH

Sau Nokia 9, mới đây chuyên trang Concept Creator tiếp tục tạo ra một mẫu thiết kế Nokia 8 mới bằng kim loại vô cùng đẹp mắt, cao cấp và tinh tế.

Mẫu thiết kế Nokia 8 bởi Concept Creator

Nokia 8 trong bản thiết kế này của chuyên trang Concept Creator có bộ khung viền bằng kim loại, mặt sau dường như được phủ kính cường lực bóng bẩy. Bộ khung của máy tạo cảm giác chắc chắn, nam tính và cao cấp. Mặt trước với viền cạnh màn hình siêu mỏng 2 bên, các cạnh cong 2.5D đẹp mắt.

 

khác với bản concept Nokia 9 trước đó, Nokia 8 có thêm cả nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay. Trong khi đó, mặt sau tích hợp bộ camera kép tinh tế, bên dưới camera là cụm đèn flash 2 tone màu để cho ánh sáng chân thực nhất kể cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Cụm camera kép trên Nokia 8

Một số thông tin về cấu hình

Cấu hình của Nokia 8 không được tiết lộ tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 835 mới mẻ, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 3.000 mAh.

Nokia 8 sẽ được chạy con chip Snapdragon 835?

Một số báo cáo trước đây cho biết HMD sẽ tung Nokia 8 và Nokia 9 vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9 năm nay. Cho đến lúc đó, chúng ta sẽ được nhìn thấy thiết kế Nokia 8 tận mắt, mong rằng nó sẽ đẹp và sang chảnh như bản dựng của Concept Creator.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill