dong-samsung-galaxy-s22-5

Chiêm ngưỡng những màu sắc độc quyền của dòng Samsung Galaxy S22 Series chỉ bán tại 1 số thị trường nhất định

XEM NHANH

Sau khi chính thức ra mắt dòng Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022, Samsung Electronics đã thông báo rằng các thiết bị này sẽ có sẵn với nhiều màu sắc độc đáo, độc quyền khi mua hàng trực tuyến.

Màu sắc độc quyền cực đẹp của Galaxy S22

Theo đó, các dòng Galaxy S22 và S22+ sẽ có thêm các tùy chọn với nhiều màu sắc đẹp mắt bao gồm phiên bản màu trắng, xanh lục, vàng hồng và đen, còn bản Ultra sẽ có các màu như đỏ burgundy, xanh lục, trắng và đen.

Tuy nhiên, khi đặt mua online trên trang bán hàng của Samsung, người dùng có thể đặt mua các sản phẩm với phiên bản màu sắc mới mẻ hơn cho cả 3 dòng Galaxy S22/S22+ và Galaxy S22 Ultra. Cụ thể, Galaxy S22 và S22+ sẽ có thêm bốn tùy chọn màu mới còn S22 Ultra thì có thêm ba tùy chọn màu mới.

Theo thông báo của Samsung, các phiên bản màu sắc mới sẽ xuất hiện tại thị trường nhiều nước như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan, Hà Lan, Bỉ, Áo, Thụy Sĩ, Ba Lan, Nga, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Úc, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Hàn Quốc. Thật tiếc là tại Việt Nam, Samsung lại không mở bán các phiên bản màu sắc độc quyền cho Galaxy S22 Series.

Cùng chiêm ngưỡng các phiên bản màu sắc này dưới đây:

dong-samsung-galaxy-s22-1

dong-samsung-galaxy-s22-2

Như thông báo, Galaxy S22 series sẽ có thêm các tùy chọn màu sắc độc quyền như màu Cream, Graphite, Sky Blue và Violet. Còn bản Ultra là các màu Graphite, Đỏ và Sky Blue.

dong-samsung-galaxy-s22-3

dong-samsung-galaxy-s22-4

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TÓM TẮT SỰ KIỆN GALAXY UNPACKED 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN