concept-MacBook-Air-2022-1

Chiêm ngưỡng concept MacBook Air 2022: màn hình “tai thỏ”, viền trắng, nhiều màu sắc mới lạ

XEM NHANH

Từ trước đến nay, MacBook Air vẫn trung thành với thiết kế vuốt nhọn. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện concept MacBook Air 2022 sẽ với thiết kế tương đồng như MacBook Pro vừa ra mắt.

Lộ concept MacBook Air 2022

Một số hình ảnh render của MacBook Air 2022 đã được tạo ra dựa trên những rò rỉ gần đây. Ấn tượng nhất trong hình ảnh này có lẽ là sự xuất hiện của “tai thỏ”. Vì “tai thỏ” đã trình làng cùng MacBook Pro 2021 nên việc hoàn toàn có khả năng nó sẽ có trên MacBook Air mới. Thêm một điểm đổi mới nữa đó là chiếc máy này sẽ có viền mỏng màu trắng và nhiều lựa chọn màu sắc giống như iMac M1.

concept-MacBook-Air-2022-2

Trong hình ảnh, MacBook Air 2022 không sở hữu thiết kế vuốt nhọn mà chuyển sang thiết kế vuông như MacBook Pro nhưng mỏng và nhẹ hơn đáng kể. Trên thân máy có đầy đủ các cổng USB-C Thunderbolt 4, MagSafe 3, jack tai nghe 3.5mm. Dự kiến có thêm một cổng USB-C Thunderbolt 4 và khe cắm thẻ SD. Với thiết kế mỏng như vậy, chưa rõ liệu Apple có trang bị cổng HDMI hay không.

concept-MacBook-Air-2022-3

Về phần cứng, MacBook Air 2022 dự kiến sẽ sử dụng chip M2 mới nhất – nâng cấp từ M1 nhưng thấp hơn M1 Pro và M1 Max. Con chip này sẽ bao gồm các nhân mạnh và nhân tiết kiệm như M1 nhưng nhanh hơn. Ngoài ra, nó còn tăng nhân đồ họa lên 9 hoặc 10 GPU.

concept-MacBook-Air-2022-4

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: AirPods 3 có đáng nâng cấp…?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu