gaming-phone-redmi-1

Chiếc gaming phone sắp tới của Redmi sẽ ra mắt với chip siêu xịn, giá siêu rẻ

XEM NHANH

Redmi – thương hiệu con của Xiaomi đang phát triển một chiếc gaming phone đầu tiên của riêng mình. Dự kiến, cuối tháng 4 chiếc smartphone này sẽ được ra mắt.

Gaming phone của Redmi sẽ có màn hình 144Hz, chip mới nhất của MediaTek

Theo báo cáo mới nhất, chiếc gaming phone của Redmi sẽ được trang bị màn hình Samsung AMOLED E4 và hỗ trợ tần số quét 144Hz. Màn hình này hữa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mượt mà đặc biệt là khi chơi game. Được biết, dòng Redmi K40 có màn hình Samsung E4 kích thước 6.7 inch. Chính vì vậy, nhiều khả năng chiếc điện thoại mới này của Redmi cũng sẽ có kích thước tương tự. Thiết kế đục lỗ với camera selfie chính giữa cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện.

gaming-phone-redmi-2

Một rò rỉ gần đây cho biết, chiếc điện thoại chuyên game của Redmi sẽ nhận sức mạnh từ con chip Dimensity 1200 của MediaTek. Con chip này được đánh giá có hiệu năng ngang ngửa với chip Snapdragon 870 của Qualcomm. Thông tin mới nhất tiết lộ máy sẽ có tốc độ làm tươi cao.

Chiếc smartphone chuyên game của Redmi đã có chứng nhận 3C

Ngoài ra, chứng nhận 3C cũng đã xác nhận chiếc gaming phone sắp tới của Xiaomi sẽ được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh cùng sạc nhanh 67W. Máy sẽ có thiết lập 4 camera bao gồm camera chính Sony IMX686 64MP. Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game tốt hơn, chiếc điện thoại này còn cung cấp các nút trigger thao tác nhanh giống như dòng Black Shark 4. Mặc dù tên chính thức của sản phẩm chưa được tiết lộ nhưng nó có thể ra mắt với giá khoảng 2.000 yuan (~ 7 triệu đồng).

gaming-phone-redmi-2

MiFan có mong đợi không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tạo ảnh 3D HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cực NGẦU với Dazz Cam, Prequel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu