watch-ultra

Chi phí sửa chữa khi hỏng Apple Watch Ultra gây choáng: Đắt xắt ra miếng là có thật!

XEM NHANH

Theo trang web của Apple, việc sửa chữa Apple Watch Ultra có giá 499 USD (12 triệu đồng) nếu không có gói AppleCare+ ở Mỹ. Phí này áp dụng cho Apple Watch Ultra bị hư hỏng vỏ titan, màn hình, nút bấm, cảm biến hoặc các thành phần khác.

Apple cũng có thể thay thế pin trong Apple Watch Ultra với mức phí 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng), bất kể khách hàng có được bảo hành AppleCare+ hay không.

apple-watch-ultra-cover

Để so sánh, phí sửa chữa cho Apple Watch Series 8 dao động từ 299 USD đến 399 USD (khoảng 7 đến 9.4 triệu đồng) nếu không có gói AppleCare+, trong khi pin thay thế của smartwatch này có giá 79 USD (khoảng 1.86 triệu đồng). Phí sửa chữa cho Apple Watch SE thế hệ thứ hai dao động từ 199 USD đến 229 USD (khoảng 4.69 đến 7 triệu đồng).

Gói bảo hành mở rộng AppleCare+ cho Apple Watch Ultra sẽ được bán với giá 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng) trả trước hoặc 4.99 USD mỗi tháng (khoảng 120 ngàn đồng) và bao gồm các sự cố không giới hạn về bảo vệ thiệt hại do ngẫu nhiên, với mỗi sự cố phải chịu phí dịch vụ 79 USD (khoảng 1.86 triệu đồng).

Giống như bất kỳ hình thức bảo hiểm nào, khách hàng mua AppleCare+ có thể tiết kiệm tiền trong trường hợp làm hỏng Apple Watch Ultra của họ. Tuy nhiên, đây vẫn là một con số không hề nhỏ nếu bạn đang có ý định mua chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất của Apple từ trước đến nay này đấy!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tóm tắt Far Out – Apple Watch Ultra quá đỉnh, iPhone “viên thuốc” gây choáng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính