Google sẽ thẳng tay cho bạn “ra đảo” nếu cố tình chặn quảng cáo trên YouTube

Google sẽ thẳng tay cho bạn “ra đảo” nếu cố tình chặn quảng cáo trên YouTube

XEM NHANH

Trong vài ngày trở lại đây, YouTube có gửi đến 1 lời thông báo cho toàn người dùng trên thế giới rằng nếu như còn tiếp tục chặn quảng cáo trên YouTube, họ sẽ có biện pháp mạnh để trừng phạt tài khoản đó.

Cố ý chặn quảng cáo trên YouTube, bạn sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng

Nếu như trong những ngày tới đây, ứng dụng YouTube của bạn có nhận được một thông báo từ Google hay có email mới đến từ Google thì bạn đừng bỏ qua mà hãy đọc kĩ nhé. Có một số thay đổi về chính sách người dùng YouTube của Google đấy.

Cụ thể, những điều khoản chính sách này sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 10/12/2019. Đáng chú ý là trong bộ điều khoản mới này có một điều khoản đang gây ra tranh cãi vô cùng lớn đến từ phía người dùng. Đó là nếu như người dùng còn cố tình vi phạm, sử dụng các tiện ích mở rộng hay các phần mềm chặn quảng cáo trên YouTube thì họ (tức Google) sẽ thẳng tay khóa tải khoản đó vĩnh viễn.

chặn quảng cáo trên YouTube

Theo đó, điều khoản này sẽ có chi tiết như sau:

“Tài khoản Google của bạn có thể sẽ bị khóa vĩnh viễn. Bạn sẽ không có quyền truy cập vào bất cứ dịch vụ nào của Google nữa, kể cả YouTube, Drive hay Gmail nếu chúng tôi phát hiện ra tài khoản của bạn không còn có ích về mặt thương mại”.
(Không còn có ích về mặt thương mại ở đây có thể ngầm hiểu là chúng ta đang chặn nguồn thu từ dịch vụ chạy quảng cáo của họ).

Vậy cách để tài khoản Google của bạn không bị khóa là gì?

Cách duy nhất và tốt nhất hiện tại để tài khoản Google của bạn không bị khóa đó chính là hãy gỡ bỏ những tiện ích hay phần mềm chặn quảng cáo ngay từ bây giờ. Hoặc nếu bạn đang dùng những ứng dụng YouTube không phải là chính thức thì hãy gỡ bỏ ngay trước ngày 10/12 tới đây để tránh “tai bay vạ gió” nhé.

chặn quảng cáo trên YouTube

Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích được cho mọi người. Đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật nút Home ảo trên iOS 13

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết