(CES 2017) Camera trên Zenfone 3 Zoom: vượt cả iPhone 7 Plus và chẳng thua kém gì một chiếc máy ảnh

XEM NHANH

zoom

Camera Zenfone 3 Zoom có nhiều tính năng còn vượt cả camera của iPhone 7 Plus

Có lẽ, camera Zenfone 3 Zoom là chi tiết được giới công nghệ chú ý nhiều nhất khi mà Asus giới thiệu ra mẫu smartphone này. Được đánh giá như chiếc iPhone 7 Plus thứ 2, Zenfone 3 Zoom gây ấn tượng bởi cụm camera kép với những tính năng vô cùng ấn tượng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Camera Zenfone 3 Zoom: cái tên nói lên tất cả

Đúng như tên gọi, điểm nhấn của ZenFone 3 Zoom nằm ở cụm camera kép phía sau của sản phẩm. Asus đang trang bị cho máy 1 camera chính 12MP góc rộng f/1.7, tiêu cự 25 mm, tích hợp công nghệ bắt nét siêu nhanh Dual Pixel đi kèm với 1 camera telephoto với tiêu cự 59 mm, hỗ trợ zoom khả năng zoom quang học mang lại khả năng zoom gấp 2,3 lần, gần tương đương với camera của iPhone 7 Plus. Chức năng zoom kỹ thuật số này cho phép người dùng có thể nhìn rõ hơn những chi tiết ở xa mà không làm hình ảnh bị vỡ hạt.

Camera phía trước của máy có độ phân giải là 13MP, camera này có khẩu độ f/2.0 và sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX214. Asus tận dụng ánh sáng phát ra từ màn hình để giúp người dùng selfie thay vì trang bị thêm một đèn flash ở mặt trước. 

zoom

Cụm camera kép ở phía sau chính là điểm mạnh của smartphone này

Chiếc máy ảnh thu nhỏ này cũng sẽ có chế độ chỉnh các thông số bằng thủ công như ISO, cân bằng trắng và tốc độ màn trập. Và sau khi được cập nhật phiên bản Android 7.0 Nougat, mẫu smartphone này cũng sẽ có chức năng chụp ảnh RAW. Đồng thời, trong phiên bản nâng cấp, Zenfone 3 Zoom cũng sẽ được tích hợp tính năng chụp ảnh chân dung như iPhone 7 Plus đang có.

zoom

Khi được nâng cấp, smartphone này sẽ chụp chân dung không thua kém gì iPhone 7 Plus

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác về chiếc camera này bao gồm: cảm biến Sony IMX362 1 /2.55 inch. Kích thước mỗi điểm ảnh là 1.4 micron. Không chỉ có vậy, máy cũng có tới 2 bộ chống rung gồm: hệ thống ổn định quang học OIS với 4 trục và ổn định hình ảnh Electronic (EIS) với 3 trục.

Camera của Zenfone 3 Zoom: nơi tụ hội những công nghệ mới nhất

Có lẽ, Asus đã quá ưu ái camera của Zenfone 3 Zoom khi trang bị cho mẫu smartphone này những gì mới nhất và tốt nhất.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ mới mang tên “Super Pixel Engine".  Đây là một phần mềm thông minh giúp kiểm soát mức độ ISO khi chụp và giảm nhiễu sau khi hình ảnh được chụp. Asus còn khẳng định công nghệ mới này giúp những bức ảnh được chụp từ ZenFone 3 Zoom cho độ sáng cao hơn 2.5 lần so với iPhone 7 Plus trong cùng điều kiện. ZenFone 3 Zoom cũng có một cảm biến hiệu chỉnh màu RGB chuyên dụng giúp máy nhận biết được điều kiện ánh sáng thực tế từ đó cân bằng trắng hiệu quả hơn.

zoom

Không thể tin được, camera của Zenfone 3 Zoom còn vượt mặt cả iPhone 7 Plus

Kế đến là Dual Pixel – công nghệ cho phép camera lấy nét nhanh hơn so với tất cả các phương pháp khác. Trong làng smartphone, Samsung Galaxy S7 là mẫu flagship đầu tiên được trang bị công nghệ tiên tiến này. Nối tiếp S7, smartphone nhà Asus chính là dòng điện thoại thứ 2 sử dụng Dual Pixel. Chiếc điện thoại này chỉ lấy nét trong vòng 0.03 giây, đồng thời hỗ trợ lấy nét tự động bằng laser khi người dùng ở trong điều kiện ánh sáng yếu khiến cảm biến Dual Pixel không thể hoạt động. ZenFone 3 cũng hỗ trợ quay video 4K.

zoom

0,03 giây là thời gian bạn phải đợi để có một bức ảnh siêu nét

Với việc mang quá nhiều những công nghệ tiên tiến bậc nhất vào Asus Zenfone 3 Zoom đã cho thấy được sự kì vọng rất lớn của nhà sản xuất điện thoại xứ Đài dành cho siêu phẩm của mình. Đây cũng là chiếc điện thoại được dự đoán là sẽ tạo ra một cơn chấn động không hề nhẹ ngay sau khi ra mắt bởi camera Zenfone 3 Zoom thực sự hoàn hảo không tì vết và quá ấn tượng.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí