93941936_4280431508637285_6647346924405915648_n (1)

CEO BKAV “khoe” ảnh chụp từ camera Bphone B86

XEM NHANH

Mới đây, ông trùm của BKAV đã đăng tải những hình ảnh chụp từ camera Bphone B86, khoe khả năng chụp ảnh dễ dàng của mẫu smartphone sắp ra.

Hình ảnh đầu tiên chụp từ camera Bphone B86

Nguyễn Tử Quảng, CEO của BKAV – công ty công nghệ đứng sau những chiếc Bphone đình đám, đã kịp chia sẻ những bức ảnh chụp từ Bphone B86 trước thềm ra mắt sản phẩm.

Đây là những bức ảnh này thể hiện khả năng chụp macro kết hợp cùng khả năng bắt nét tốc độ cao của mẫu Bphone mới. Ông Quảng còn tự tin với dòng caption “Máy ảnh của bạn có DỄ DÀNG chụp được những bức ảnh như này không?” Có lẽ đây sẽ là tính năng mà không có mấy smartphone trên thị trường sở hữu. Ông còn hé lộ Bphone B86 sẽ còn nhiều tính năng nữa chưa được bật mí.

Trước đó, Nguyễn Tử Quảng cũng đã tiết lộ “chụp được những bức ảnh mà ngay cả DSLR cũng khó làm được, mắt thường không thể nhìn thấy“. Nhờ vào watermark trên bức ảnh, ta cũng có thể kì vọng khả năng ứng dụng AI chuyên sâu của Bphone mới.

Bphone sẽ được ra mắt vào ngày 30/4 tới, đúng ngày kỉ niệm đất nước thống nhất. Sự kiện giới thiệu sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Thế hệ Bphone tiếp theo sẽ không có số 4 trong tên, nhưng lại có 4 phiên bản bao gồm B40, B60, B86 và B86s.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tải ngay ứng dụng Gameloft Classic – Trải nghiệm 30 tựa game 4 nút huyền thoại của tuổi thơ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính