CEO-Apple-dung-iPhone-12-Pro-Max-1

Ngạc nhiên chưa: CEO Apple vẫn đang dùng iPhone 12 Pro Max chứ không phải iPhone 13 vừa ra mắt

XEM NHANH

Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 vào tuần trước. Thế nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất chính là CEO Tim Cook của hãng hiện vẫn đang dùng iPhone 12 Pro Max.

CEO Apple vẫn dùng iPhone 12 Pro Max

Thông tin này được phát hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc khi Tim Cook đăng bài chúc mừng nhân dịp Tết Trung Thu. Dòng chữ hiển thị cho thấy ông đang dùng iPhone 12 Pro Max để đăng bài.

CEO-Apple-dung-iPhone-12-Pro-Max-2

Được biết Tim Cook cũng có một tài khoản Weibo được chứng thực chính chủ và thường xuyên đăng tải thông tin mới về Apple cho người dùng tại quốc gia đông dân nhất thế giới này. Còn Weibo là mạng xã hội rất phổ biến tại Trung Quốc do đó cư dân mạng ở đây đã ngay lập tức phát hiện ra “điểm lạ” trong bài đăng của CEO Apple. Đặc biệt, cụm “Tim Cook dùng iPhone 12 đăng bài chúc mừng Trung Thu” đã nằm trong top 5 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Cư dân mạng Trung Quốc cũng không khỏi ngạc nhiên và đặt ra nhiều câu hỏi về vấn đề này. Ví dụ như tại sao giám đốc điều hành Apple lại không dùng iPhone mới nhất trong khi chính ông đã giới thiệu về nó. Hay một số bình luận khác lại hài hước cho rằng “Hóa ra chú cũng không săn được iPhone 13 à”, “Chú cũng không mua nổi iPhone 13 ư”, “Ồ tôi hiểu rồi, iPhone 12 pro max là tốt nhất”.

Tại sao Tim Cook chưa đổi sang iPhone 13?

Điều này có thể là vì một quy tắc “bất thành văn của Apple”. Hãng thường bảo mật sản phẩm của mình với những khung thời gian rất kỹ. Trước khi ra mắt là những biện pháp bảo mật về thiết kế và tính năng. Sau khi ra mắt và trong quá trình vận chuyển, Apple vẫn tiếp tục bảo mật về sản phẩm. Chỉ những hình ảnh mang tính chất quảng cáo được phép xuất hiện trên các kênh truyền thông của hãng. Có lẽ Tim Cook cũng đang tuân thủ và không dành cho mình bất kỳ ngoại lệ nào cho đến khi iPhone 13 được phát hành đến tay người dùng.

iPhone-13-tai-Trung-Quoc-2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ra mắt iPhone 13, Apple “khai tử” iPhone 12 Pro, Pro Max và XR??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới