cau-thu-dtqg-viet-nam-su-dung-dien-thoai-gi-4

Cầu thủ đội tuyển Quốc Gia Việt Nam dùng điện thoại gì?

XEM NHANH

Hòa chung không khí chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 với Indonesia đêm ngày 7/6 vừa qua, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá xem các cầu thủ ĐTQG Việt Nam sử dụngđiện thoại gì nhé!

Những người chơi hệ “Táo”

Các cầu thủ đội tuyển Quốc Gia Việt Nam chính là những tay chơi hệ “Táo” chính hiệu. Bằng chứng là hầu hết các cầu thủ trong ĐTQG đều sử dụng iPhone hay các sản phẩm khác của Apple như iPad, AirPods,….. Nổi bật phải kể đến những cái tên như Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Đức Chinh, Công Phượng,….

cau-thu-dtqg-viet-nam-su-dung-dien-thoai-gi-3
Hậu vệ Văn Hậu từng khoe khoảnh khắc chụp cùn chiếc iPhone 11 Promax cùng Đức Chinh với chiếc điện thoại iPhone X trên tay
cau-thu-dtqg-viet-nam-su-dung-dien-thoai-gi-1
Công Phượng đang cầm trên tay chiếc iPhone X – một trong những chiếc điện thoại yêu thích của anh chàng (Nguồn: zing.vn)
cau-thu-dtqg-viet-nam-su-dung-dien-thoai-gi-5
Trong một khoảnh khắc selfie cùng bạn gái, tiền vệ Văn Thanh cũng khoe khéo chiếc iPhone XS Max phiên bản gold của mình

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam, không quá khó để lý giải tại sao hầu hết các cầu thủ tại ĐTQG Việt Nam lại “mê mệt” iPhone đến vậy!

Ai là cầu thủ sử dụng Android trong dàn cầu thủ iFan 

Vốn là một trong những nhà tài trợ của World Cup 2022, “chân sút cầu vồng” Quang Hải đã vinh dự được Vivo lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Vivo V15 khi ra mắt trên thị trường Việt Nam. 

Quang Hải là một trong những cầu thủ trẻ, nổi tiếng và tài năng, mang trong mình đầy nhiệt huyết và đam mê chinh phục những hoài bão lớn. Đây cũng chính là tinh thần mà Vivo nói chung và dòng điện thoại Vivo V15 nói riêng muốn thể hiện. 

cau-thu-dtqg-viet-nam-su-dung-dien-thoai-gi-2
Quang Hải chính là đại sứ thương hiệu cho điện thoại Vivo V15 tại thị trường Việt Nam

Vivo V15 sử dụng chip MediaTek P70 với 6GB RAM giúp tăng hiệu suất khi sử dụng, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng và chơi game đồ họa cao một cách mượt mà. 

Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hay ho về “dế yêu” của các cầu thủ bóng đá Việt Nam. Hãy cùng khám phá thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích khác về các chiếc điện thoại tại Hoàng Hà Mobile và đừng quên cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam tiến sâu hơn vào các vòng trong của vòng loại World Cup 2022 sắp tới nhé!

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone bị hỏng nút nguồn? ĐỪNG LO! Thử ngay những cách khóa màn hình thay thế sau đây

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill