Xperia XZ2 Premium còn chưa lên kệ, Xperia XZ3 đã lộ diện cấu hình

Xperia XZ2 Premium còn chưa lên kệ, Xperia XZ3 đã lộ diện cấu hình

XEM NHANH

Dù Xperia XZ2 Premium còn chưa lên kệ dù cho đã được công bố nhưng mới đây, các thông số cấu hình Xperia XZ3 đã lộ diện trên trang sumahoinfo.com rất chi tiết.

XZ3 không có quá nhiều sự khác biệt với XZ2 Premium

Theo đó, như đề cập trong hình ảnh dưới đây thì Xperia XZ3 sẽ có một màn hình kích thước 5.7 inch, độ phân giải FullHD+ (2.160 x 1.080 pixels). Hiệu năng của máy được hậu thuẫn bởi vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong 64/128GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 400GB). Máy chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng viên pin dung lượng 3.240 mAh.

cấu hình Xperia XZ3

Về nhiếp ảnh, Xperia XZ3 có một cụm camera kép chính với một cảm biến CMOS độ phân giải 19MP, khẩu độ F/1.9 cùng một cảm biến 12MP khẩu độ F/1.6. Ở phía trước là một camera selfie độ phân giải 13MP khẩu độ F/2.0 cũng sử dụng cảm biến CMOS.

Bên cạnh đó, máy cũng có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type-C, hỗ trợ mạng 4G LTE trên cả 2 SIM cùng chuẩn kháng bụi – kháng nước IP68.

Concept Xperia XZ3

Qua đây có thể thấy rằng cấu hình Xperia XZ3 gần như không sự khác biệt với chiếc Xperia XZ2 Premium đã được Sony công bố trước đó không lâu, nếu như không muốn nói là cả Xperia XZ2. Chúng ta có tới 3 mẫu smartphone cao cấp của Sony với cấu hình tương tự với chip Snapdragon 845, RAM từ 4-6GB, màn hình độ phân giải FullHD+ cùng viên pin dao động khoảng 3.000 mAh. Điểm khác biệt rõ nét nét nhất chỉ đến từ cụm camera chính ở mặt lưng.

Thời gian ra mắt Xperia XZ3

Theo chu kì ra mắt sản phẩm mới của Sony thì 6 tháng sẽ có một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp sẽ được công bố, do đó, khả năng cao công ty sẽ ra mắt Xperia XZ3 vào khoảng cuối tháng 8. Điều là hoàn toàn phù hợp vì trước đó Sony đã tung ra Xperia XZ2 vào cuối tháng 2 tại sự kiện MWC 2018.

Xem thêm: Speedtest Honor 10 đại chiến Nokia 7+ | Liệu 10 có hơn 7+?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới