Cấu hình Pocophone F1 Lite bất ngờ xuất hiện trên Geekbench

Cấu hình Pocophone F1 Lite bất ngờ xuất hiện trên Geekbench

XEM NHANH

Có lẽ ngày ra mắt Pocophone F2 sẽ phải lùi lại một thời gian nữa khi mới đây cấu hình Pocophone F1 Lite đã xuất hiện trên Geekbench.

Vi xử lý ngon nhưng chưa mới

Theo như cơ sở dữ liệu Geekbench đề cập thì Pocophone F1 Lite gồm có vi xử lý Snapdragon 660. Khá đáng tiếc khi cung cấp hiệu năng cho máy không phải là những Snapdragon 670, 675 hay xịn hơn tí là Snapdragon 710 sẽ phù hợp với tiêu chí “cấu hình khủng giá rẻ” mà Poco hướng tới.

Cấu hình Pocophone F1 Lite

Tiếp theo, Pocophone F1 Lite có bộ nhớ RAM 4GB, , hệ điều hành được cài sẵn là Android 9 Pie. Qua kiểm tra hiệu năng thì máy đạt 1341 điểm đơn nhân và 4830 đa nhân.

Nói gì thì nói nói nhưng cấu hình Pocophone F1 Lite như trên cũng khá là ngon. Snapdragon 660 cũng chính là vi xử lý yêu thích của nhiều nhà sản xuất trong năm 2018 mỗi khi có smartphone tầm trung mới.

Giá bán có thể rẻ hơn cả Redmi Note 7

Theo dự đonas của chuyên trang PhoneArena thì giá bán của Pocophone F1 sẽ rất “mềm” và nó có thể rẻ hơn cả Redmi Note 7. Nó sẽ ở dưới mức 200 USD (khoảng dưới 4.6 triệu đồng). Thời gian ra mắt của Pocophone F1 Lite có thể sẽ vào khoảng tháng 5 đến tháng 6 bởi đây thường là khoảng thời gian cho các smartphone tầm trung giá rẻ trình làng.

Bạn mong chờ gì ở Pocophone F1 Lite? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A30 bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính