Lộ diện cấu hình Nokia 6.2, giá bán và ngày ra mắt

Lộ diện cấu hình Nokia 6.2, giá bán và ngày ra mắt

XEM NHANH

Lẽ ra Nokia 6.2 đã ra mắt từ tháng một năm nay theo lộ trình của Nokia 6 và 6.1 trước đó. Đã chậm sáu tháng và rất may đã thông tin mới nhất về sản phẩm này.

Vi xử lý Snapdragon, ba camera phía sau và hơn thế nữa

Theo thông tin mới nhất, chiếc smartphone tiếp theo của HMD Global sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 632, khá cũ và không được mạnh mẽ như chiếc Nokia 7 plus năm ngoái là Snapdragon 660.

Đi kèm với đó sẽ là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB tiêu chuẩn, có thể sẽ hỗ trợ cả thẻ nhớ microSD và một biến thể RAM 6GB sẽ được cung cấp.

Cấu hình Nokia 6.2

Quan trọng hơn cả, đây có thể là phiên bản quốc tế của Nokia X71 đã ra mắt trước đó không lâu. Nếu vậy thì màn hình sẽ có kích thước 6 inches, viền khá mỏng, tấm nền FullHD+ (2280 x 1080 pixels). Mặt lưng sẽ là cụm camera đặt dọc, nó bao gồm một cảm biến chính 20MP, một ống kính góc rộng 8MP và cảm biến độ sâu 5MP.

Các tính năng khác nên bao gồm hệ điều hành Android 9 Pie với nền tảng Android One và viên pin 3.300mAh.

Ngày phát hành và giá

Theo những tin đồn mới nhất, HMD Global sẽ công bố Nokia 6.2 vào một thời điểm nào đó vào tháng tới cùng với Nokia 7.2. Giá bán dự kiến của Nokia 6.2 sẽ ở mức 1199 Yuan và 1499 Yuan tại Trung Quốc cho các biến thể 4GB và 6GB tương ứng. Giá này tương đương 156 EUR và 195 EUR nếu được chuyển đổi trực tiếp, tức khoảng 4 triệu đồng và 5 triệu đồng.

Bạn thấy cấu hình Nokia 6.2 như trên thế nào? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 phụ kiện phải có mùa du lịch!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết