Samsung không ngừng ưu ái, Galaxy A10 sắp tới sẽ sử dụng chip Snapdragon 710

Samsung không ngừng ưu ái, Galaxy A10 sắp tới sẽ sử dụng chip Snapdragon 710

XEM NHANH

Nếu như trước đây Samsung trước đây chỉ tập trung cho dòng sản phẩm cao cấp và một vài mẫu tầm trung thì điều này sẽ được thay đổi từ cuối năm 2018 này trở đi.

Cấu hình Galaxy A10 sẽ không thể coi thường

Hẳn bạn không còn xa lạ gì với những vi xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos do chính Samsung nghiên cứu và sản xuất đúng không nào. Đây là một trong hai vi xử lý di động có tiếng bậc nhất trên thị trường smartphone hiện nay và nó chỉ kém một bậc với Snapdragon của Qualcomm mà thôi, dù sức mạnh còn có phần hạn chế “vài bậc”.

Trong vài năm gần đây thì Samsung thường sẽ trang bị cho các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng vi xử lý Snapdragon ở thị trường Mỹ và Trung Quốc. Trong khi đó vi xử lý Exynos sẽ có mặt ở những thị trường còn lại bao gồm cả Việt Nam và quê nhà Hàn Quốc.

Còn đối với dòng sản phẩm phân khúc cao cấp trong 1-2 năm trở lại đây thì Samsung rất tập trung vào cải thiện về hiệu năng và thiết kế nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn. Những sản phẩm nổi bật của dòng Galaxy A-Series mà chúng ta có thể kể đến như Galaxy A5/A7 (2017), Galaxy A9 Pro, Galaxy A8/A8+ (2018) và mới đây nhất là hai chiếc Galaxy A7 (2018) với cụm 3 camera sau hay Galaxy A9 (2018) với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới.

Cấu hình Galaxy A10
Concep Galaxy A10

Và trong thời gian tới, Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại mới thuộc dòng Galaxy A-Series có tên là Galaxy A10 được tích hợp vi xử lý Snapdragon 710 được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong thời gian qua. Không những vậy, sự tồn tại của sản phẩm này được cho là rất cao với cách đặt trên theo truyền thống của Samsung vì năm sau sẽ là thời điểm Galaxy S10/Note 10 hay Galaxy X/Note X.

Thời gian ra mắt và dự đoán cấu hình

Tất nhiên rồi, theo xu hướng thì Galaxy A10 sẽ có thiết kế kim loại – kính nguyên khối, màn  hình vô cực phẳng phẳng phía trước. Điều khó đoán nhất bây giờ chính là máy sẽ có mấy ống kính camera sau, 2 – 3 hay là 4. RAM từ 3GB và bộ nhớ trong 32GB trở lên, tích hợp trợ lý giọng nói ảo Bixby và hệ điều hành Android 9 Pie được cài sẵn. Cuối cùng, thời gian ra mắt Galaxy A10 dự kiến là từ cuối tháng 12 đến tháng 1 năm 2019. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Đánh giá bộ 3 camera Galaxy A7 2018: Samsung đang quay trở lại vị thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại