Hơn 50 smartphone Xiaomi này sẽ nhận được cập nhật MIUI 11

Hơn 50 smartphone Xiaomi này sẽ nhận được cập nhật MIUI 11

XEM NHANH

Sau khi MIUI 11 được công bố là đang phát triển thì mới đây, danh sách smartphone sẽ lên đời phiên bản này đã xuất hiện.

MIUI 11 sẽ tối ưu hệ thống tốt hơn

Cách đây vài tuần, đội ngũ phát triển MIUI của Xiaomi đã chính thức xác nhận sự ra mắt của MIUI 11 và nói rằng hệ thống mới sắp bước vào giai đoạn phát triển. MIUI của Xiaomi là một trong những hệ điều hành đi động được tìm kiếm nhiều và lâu đời nhất tại Trung Quốc và ROM này đã vượt hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới. Nó đã trải qua 402 tuần phát triển và cập nhật.

Xiaomi cho biết MIUI 11 được coi như là một OS hoàn toàn và rất độc đáo. So với MIUI 9 (từng được ví tốc độ nhanh như chớp), MIUI 10 chuyên về AI còn MIUI 11 dự kiến sẽ là tối ưu hóa hoàn toàn hệ thống.

Cập nhật MIUI 11

Trên các bài đăng ở mạng xã hội Weibo, MIUI 11 được đồn đoán sẽ đi kèm với chế độ ban đêm hoàn toàn, hệ thống mượt mà và đẹp mắt hơn, thêm nhiều biểu tượng mới. Từ MIUI 9 và MIUI 10 được phát hành trong những năm trước, mỗi phiên bản lạiđi kèm với các phong cách thiết kế khác nhau. Chính vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một ngoại hình mới của MIUI 11.

Danh sách thiết bị được cập nhật MIUI 11

Theo thông tin từ các diễn đàn MIUI, danh sách dài các thiết bị được lên kế hoạch nâng cấp lên MIUI 11 như sau:

MI SERIES


Mi 9, Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Pro, Mi 8 Explorer Edition, Mi 6, Mi Mix 3, Mi Mix 2s, Mix Mix 2, Mi Mix, Mi Note 3, Mi Note 2 Mi Max 3 Mi Max 2, Mi Max, Mi Play, Mi 6Χ Mi 5c, Mi 5Χ, Mi 5s, Mi 5s Plus

REDMI SERIES


RedMi Note 7, RedMi Note 6/Pro, RedMi Note 5/Pro, RedMi Note 5Α, RedMi Note 4, RedMi Note 4X, RedMi 6, RedMi 6Α, RedMi 6 Pro, RedMi 5, RedMi 5Α, RedMi 5 Plus, RedMi 4, RedMi 4Α, RedMi 4Χ, RedMi 3s, RedMi 3Χ, RedMi S2

Thật không may, một số máy như Mi 5, Mi 4, Mi 4S, Mi 4C và RedMi 3 Pro sẽ không nhận được bản nâng cấp vì Xiaomi đã ngừng cung cấp bản cập nhật cho chúng. Danh sách trên có thể được bổ sung trong tương lai, vì bản ROM đầu tiên sẽ sớm được gửi đến những người thử nghiệm beta chính thức.

Xem thêm: Samsung M10 & M20: Liệu có phải là máy ngon giá tốt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout