Cap-nhat-iOS-14.5.1-1

Cập nhật lên iOS 14.5.1, iPhone 11 và iPhone 12 giảm hiệu năng, chậm hơn cả iPhone XR

XEM NHANH

Một số chủ sở hữu iPhone đã báo cáo các vấn đề về hiệu suất sau khi cập nhật thiết bị của họ lên iOS 14.5.1. Dường như iPhone có hiệu suất chậm hơn trong các ứng dụng chuyên sâu về CPU.

Cập nhật lên iOS 14.5.1 làm giảm hiệu năng iPhone

Sau khi cập nhật, iPhone đã bị điều chỉnh không rõ lý lo dẫn đến điển chuẩn thấp hơn bình thường. YouTuber Nick Ackerman đã thực hiện bài kiểm tra tốc độ và chỉ rõ vấn đề này. Cụ thể giữa iPhone XR, iPhone 11. iPhone 12 thì chip A13 Bionic của iPhone 11 chậm hơn iPhone XR về khả năng tải ứng dụng, hiển thị video và điểm chuẩn. Mặc hiệu suất lõi đơn của iPhone 12 vẫn ổn định nhưng điểm đa lõi lại thấp hơn so với iPhone XR.

Cap-nhat-iOS-14.5.1-2

Bên cạnh đó, trong điểm chuẩn 3DMark, iPhone 12 và iPhone 11 đều hoạt động kém hơn iPhone XR. Điều quan trọng là không có chiếc iPhone nào bị quá nóng cho thấy hiệu suất của chúng không bị điều chỉnh do các vấn đề quá nhiệt.

Ngoài iPhone 11 và iPhone 12, vấn đề dường như vẫn xảy ra với các iPhone cũ hơn như iPhone 7 và mới hơn như iPhone 12 Pro. Một số người dùng đã báo cáo rằng sai khởi động lại iPhone thì vấn đề đã giải quyết được vấn đề tạm thời.

Mời bạn đọc xem video kiểm tra của Nick Ackerman

iOS 14.5.1 là một bản cập nhật tương đối nhỏ để vá lỗi khai thác bảo mật với WebKit. May mắn là vấn đề này không xảy ra với iOS 14.5, một bản cập nhật lớn đóng gói hơn 20 tính năng mới.

Bạn có gặp phải bất kỳ vấn đề hiệu suất nào với iPhone của mình sau khi cập nhật nó lên iOS 14.5.1 không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 tính năng phải biết trên iOS 14.5 – Người dùng iPhone ngày càng “Sướng”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí