cap-nhat-iphone-len-ios-13-5-1

Apple khuyên người dùng iPhone nên sớm cập nhật lên iOS 13.5 để được bảo mật tốt hơn

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã đưa ra lời khuyên dành cho cộng đồng người dùng iPhone, đó là hãy sớm cập nhật lên iOS phiên bản 13.5 để được bảo mật thông tin cá nhân một cách an toàn nhất có thể. 

Apple khuyên người dùng iPhone nên cập nhật iOS 13.5 càng sớm càng tốt

Sở dĩ Apple đưa ra lời khuyên như vậy bởi trong phiên bản iOS 13.5 này, hãng đã vá lại rất nhiều lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng còn tồn tại ở phiên bản trước. Không chỉ Apple mà các cơ quan bảo mật cũng đã khuyên người dùng iPhone nên cập nhật lên phiên bản này để khắc phục các lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Mail.

Theo đó, những lỗ hổng bảo mật này được phát hiện bởi cơ quan an ninh mạng ZecOps, và tất cả những phiên bản iOS từ 3.1.3 cho tới 13.4 sẽ đều bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đến cả những thế hệ iPhone mới nhất sẽ dễ bị các hacker tấn công, những hacker sẽ tận dụng lỗ hổng này để truy cập vào nội dung mail của người dùng và lấy cắp thông tin.

cap-nhat-iphone-len-ios-13-5-2

Người dùng iPhone nên cập nhật lên iOS 13.5 ngay lúc này

Ngoài ra như chúng ta đã biết thì ngoài vá lại những lỗ hổng bảo mật, iOS 13.5 cũng đã tối ưu hóa lại FaceID. Giờ đây khi người dùng đeo khẩu trang, FaceID sẽ ngay lập tức nhận biết được và sẽ chuyển ngay sang giao diện nhập mật khẩu truyền thống, chứ không mất nhiều thời gian như trước đây.

Đặc biệt, tại phiên bản iOS 13.5 lần này, Apple còn bổ sung thêm thuật toán API Exposure Notification để hỗ trợ các ứng dụng của các cơ quan quản lý y tế phát hiện ra những đối tượng bị phơi nhiễm với virus Covid-19. Chi tiết về bản cập nhật iOS 13.5, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại bài viết dưới đây:

Kết

Vậy bạn đọc đã cập nhật lên phiên bản iOS 13.5 mới nhất này chưa? Nếu chưa thì hãy cập nhật lên càng sớm càng tốt và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 13.5 Ra mắt! Update lớn về tính năng mở khóa Face ID nhanh hơn ngay cả khi đeo khẩu trang

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất