Facetime nhóm, sử dụng 2 SIM sẽ có sẵn trong bản iOS 12.1 vào tuần sau

Facetime nhóm, sử dụng 2 SIM sẽ có sẵn trong bản iOS 12.1 vào tuần sau

XEM NHANH

Chúng ta thường sẽ không nhận được hướng dẫn sử dụng đầy đủ trong một bộ sản phẩm của Apple. Thế nhưng, điều này sẽ khác với iOS 12.1 và hơn thế nữa?

Facetime nhóm, sử dụng 2 SIM

Apple vừa mới đưa ra một phiên bản cập của hướng dẫn sử dụng iPhone. Nó hướng dẫn các tính năng mới từ iOS 12.1 như hỗ trợ sử dụng 2 SIM, tạo nhóm trò chuyện FaceTime cùng khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trong ứng dụng camera.

Tính năng Facetime nhóm trước đây đã được Apple công bố là một phần của iOS 12.1, nhưng hãng đã hoãn lại vì nó chưa hoàn toàn sẵn sàng để chạy. Thay vào đó, hãng hứa sẽ phát hành tính năng FaceTime nhóm trong một bản cập nhật phần mềm sớm nhất, và đó chính là iOS 12.1.

Cập nhật iOS 12.1 cho iPhone

Việc xuất hiện trên hướng dẫn sử dụng cho biết rằng Apple đã hoàn thiện tính năng FaceTime nhóm. Tuy nhiên, tính năng này cũng có những hạn chế nhất định như không có mặt trên tất các thiết bị và tất cả các khu vực trên thế giới. Cụ thể hơn, đối với các thiết bị như iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus thì chỉ có thể gọi âm thanh trong nhóm FaceTime.

Một phần trong hướng dẫn sử dụng là Apple Music, tính năng này cho phép người dùng nhận được những cập nhật bài hát từ các trang của nghệ sĩ. Hàng trăm bài hát hàng đầu thế giới và bạn có thể tìm kiếm bài hát theo lời hát.

Một tính năng năng khác trong bản cập nhật iOS 12.1 này đó chính là người dùng có thể tìm kiếm bài hát bằng lời bài hát trong ứng dụng Apple Music. Và một điều còn hấp dẫn hơn đó là nó hỗ trợ sử dụng 2 SIM cho iPhone Xs hay iPhone Xs Max.

Cách cập nhật iOS 12.1

Vẫn là những quy tắc thông thường mà chúng mình đã từng hướng dẫn cho các bạn thôi, hãy đảm bảo làm theo đúng những bước này để có thể cập nhật iOS 12.1 cho thiết bị của bạn nhé:

  • Đảm bảo máy còn nhiều hơn 2GB bộ nhớ trong
  • Pin của máy còn nhiều hơn 50% hoặc nên cắm sạc
  • Sao lưu dữ liệu đầy đủ
  • Kết nối tới một mạng WiFi ổn định và tuyệt đối không sử dụng 3G

Sau đó, hãy truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Kiểm tra cập nhật để tải phiên bản iOS 12.1 về vài ấn Cài thôi. Rất đơn giản đúng không nào.

Trên đây là những xác nhận từ chính Apple về hướng dẫn sử dụng bản cập nhật iOS 12.1 cho iPhone. Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile các ban nhé!

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay