cap-nhat-chrome-danh-cho-ios-11

Cập nhật Chrome dành cho iOS: hỗ trợ ảnh chụp màn hình toàn trang, khóa tab Ẩn danh bằng Face ID hoặc Touch ID

XEM NHANH

Phiên bản mới nhất dành cho Chrome trên iOS hiện đang được tung ra, cùng với phiên bản dành cho Android và máy tính để bàn. Như thường lệ, một số tính năng hữu ích mới sẽ được giới thiệu với bản cập nhật. XDA-Developers báo cáo rằng phiên bản mới hỗ trợ ảnh chụp màn hình toàn trang cấp hệ thống và nhiều tùy chọn bảo mật hơn cho tab Ẩn danh. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết hơn dưới đây nhé!

Khóa các tab Ẩn danh bằng Face ID hoặc Touch ID

Tính năng mới này là một bước tiến tới trình duyệt an toàn hơn. Với tùy chọn này, bạn sẽ có thể ẩn các tab Ẩn danh của mình để chỉ bạn mới có thể truy cập chúng, được khóa bằng Face ID hoặc Touch ID hoặc mật mã iPhone của bạn.

Nếu bạn để tab Ẩn danh mở trong Chrome và quay lại, bạn sẽ cần xác thực bằng phương pháp bảo mật của mình trước khi có thể truy cập hoặc xem chúng. Để bật tính năng mới, bạn có thể đi tới Cài đặt> Quyền riêng tư> Khóa tab Ẩn danh

Chụp màn hình toàn trang và các tab ẩn danh bảo mật cao hơn

Thay đổi thứ hai, được giới thiệu cùng với bản cập nhật, là khả năng chụp ảnh màn hình toàn trang của một trang web. Cho đến nay, tính năng này chỉ khả dụng nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Safari mặc định trên iPhone và không khả dụng trong Chrome.
Nó hoạt động tương tự như Safari. Sau khi chụp ảnh màn hình trong Chrome và nhấn để xem, bạn sẽ thấy tab “Toàn trang” để chụp toàn bộ trang, cùng với các tính năng tùy chỉnh, các tùy chọn chia sẻ và lưu.
cap-nhat-chrome-danh-cho-ios-2

Các thay đổi khác cũng được cập nhật cho phiên bản này với sự sắp xếp lại cho Cài đặt, Lịch sử và Dấu trang. Trên hết, trình duyệt hiện yêu cầu xác nhận trước khi đóng tất cả các tab từ Trình chuyển đổi tab. Tính năng này giúp ngăn bạn vô tình đóng mọi thứ.

Trình chuyển đổi tab giờ đây cho phép bạn chia sẻ và đánh dấu các tab vào danh sách đọc của mình. Bạn chỉ cần nhấn và giữ tab được đề cập để các tùy chọn sẽ xuất hiện.

Phiên bản mới của Chrome dành cho iOS hiện đã ra mắt công chúng và bạn có thể tải xuống từ App Store.

Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh OPPO Reno6 5G : Thiết kế ấn tượng, camera siêu nét giá không đổi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng