camera-tren-nokia-9-3-1

HMD Global đang tiến hành thử nghiệm bộ 5 ống kính camera cực khủng trên Nokia 9.3

XEM NHANH

Theo một nguồn tin mới đây thì có vẻ như HMD Global đang tiến hành thử nghiệm khả năng nhiếp ảnh trên Nokia 9.3 với bộ 5 ống kính camera cực khủng, trong đó sẽ có một camera với độ phân giải 108MP.

Hệ thống camera trên Nokia 9.3 PureView sẽ được trang bị tới 5 ống kính

Theo đó, nếu như tin đồn này là đúng thì Nokia 9.3 PureView sẽ có một hệ thống camera sau cực kì bá đạo, và nhiều khả năng sẽ có một ống kính có thể có độ phân giải lên tới 108MP.

Cũng theo giới thạo tin, Nokia 9.3 PureView có thể sẽ được tích hợp cài đặt camera Penta tương tự như trên Nokia 9 PureView nhưng có một điểm khác biệt là sẽ không đi kèm với công nghệ camera Light để tận dụng sức mạnh từ 5 camera (ba cảm biến đơn sắc và hai cảm biến màu RGB) để chụp HDR, hoặc chụp ánh sáng yếu tốt hơn và làm cho ảnh có hiệu ứng độ sâu chi tiết hơn.

camera-tren-nokia-9-3-2

Nokia 9.3 PureView sẽ có hệ thống camera lên tới 5 ống kính ở phía sau. Ảnh minh họa

Penta camera (tức bộ 5 ống kính camera) có vẻ như sẽ trở thành xu hướng mới trên các dòng điện thoại flagship trong năm nay, và quả thực với sự ganh đua giữa các hãng điện thoại như hiện nay, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Dự kiến bộ 5 camera của Nokia 9.3 có thể sẽ bao gồm một camera chính độ phân giải 108MP, một camera góc siêu rộng 64MP, các cảm biến còn lại sẽ là cảm biến độ sâu, cảm biến marco siêu cận cảnh và cảm biến hỗ trợ chụp tele.

Trước đây, nếu như bạn đọc còn nhớ thì Nokia 8.3 5G cũng có bộ tứ camera với camera chính 64MP. Nhưng camera 108MP của Nokia 9.3 sắp ra mắt tới đây có thể sẽ là một bước tiến lớn trong lĩnh vực nhiếp ảnh trên smartphone của Nokia.

camera-tren-nokia-9-3-3

Nokia 8.3 5G

Lời kết

Với việc công nghệ đang phát triển như vũ bão hiện nay, các hãng đang cuộc chạy đua vô cùng gay cấn cả về cấu hình phần cứng lẫn phần mềm trải nghiệm, và người được hưởng lợi nhất có lẽ vẫn chỉ là người dùng chúng ta. Mong rằng Nokia 9.3 PureView sẽ sớm ra mắt để chúng ta có thể xác thực được bộ 5 camera có phải là sự thật hay không.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về tin đồn này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Realme 6 bản thương mại – Màn hình 90hz kết hợp sạc nhanh VOOC 4.0

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị