Camera tele trên Galaxy S11 sẽ có độ phân giải 48MP, gấp 4 lần so với Galaxy S10

Camera tele trên Galaxy S11 sẽ có độ phân giải 48MP, gấp 4 lần so với Galaxy S10

XEM NHANH

Thông tin rò rỉ gần đây từ một tài khoản có tên Ice universe cho hay, camera tele trên chiếc Galaxy S11 sẽ có độ phân giải 48MP, lớn hơn gấp 4 lần so với camera tele của Galaxy S10.

Camera tele trên Galaxy S11 sẽ có độ phân giải 48MP?

Như những thông tin rò rỉ mà Hoàng Hà đã đưa từ trước, thì rất có thể Galaxy S11 Series sẽ được ra mắt giới công nghệ trên toàn thế giới vào tháng 2/2020. Chúng ta đã có rất nhiều thông tin của máy như cấu hình, thiết kế, màn hình,…Và hôm nay chúng ta sẽ biết thêm về một thông tin phần cứng nữa của Galaxy S11, đó chính là về camera.

Cụ thể, theo như một đăng tải trên mạng xã hội Twitter của tài khoản có tên là Ice universe, thì anh chàng này đã tiết lộ rằng cả 3 thiết bị thuộc dòng Galaxy S11 là Galaxy S11e, Galaxy S11 và Galaxy S11 Pro sẽ cùng được trang bị một ống kính Tele với độ phân giải lên đến 48MP. Và nếu như thông tin rò rỉ này là chính xác, thì Samsung lại là hãng điện thoại tiên phong khi sở hữu ống kính tele có độ phân giải lớn nhất được trang bị trên smartphone.

Thông tin đăng tải về Galaxy S11 của Ice universe

Trước đó thì chúng ta cũng đã được biết camera chính của Galaxy S11 sẽ có độ phân giải lên tới 108MP và được trang bị khả năng zoom quang học 5x với sự hỗ trợ của ống kính tiềm vọng.

camera trên Galaxy S11

Camera trên Galaxy S11. Ảnh minh họa

Ngoài bộ camera khủng thì dung lượng pin của Galaxy S11 Series cũng sẽ được nâng cấp hơn so với thế hệ S10 cũ. Trong đó Galaxy S11e dự kiến sẽ dung lương viên pin là 3.100mAh, Galaxy S11 là 4.500mAh và bản cao cấp nhất là Galaxy S11 Pro vẫn chưa được tiết lộ.

Tạm kết

Nếu như tất cả thông tin rò rỉ trên là sự thật, thì Galaxy S11 chắc chắn sẽ là 1 trong những chiếc flagship có cụm camera “bá đạo” nhất trong năm 2020 tới đây. Còn bạn đọc thì sao, có suy nghĩ như thế nào về cụm camera của Galaxy S11? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại tương lai trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới