Nokia 9.2 sắp ra mắt có thể sẽ được tích hợp camera selfie dưới màn hình, chất lượng ảnh liệu có tốt?

Nokia 9.2 sắp ra mắt có thể sẽ được tích hợp camera selfie dưới màn hình, chất lượng ảnh liệu có tốt?

XEM NHANH

Việc hoãn ra mắt dòng smartphone cao cấp của HMD Global giúp hãng có thêm thời gian để phát triển công nghệ camera selfie dưới màn hình dành cho chiếc Nokia 9.2.

Nokia 9.2 có thể sẽ được trang bị camera selfie dưới màn hình

Mới đây thì HMD Global đã báo cáo về việc hãng sẽ lùi lại thời gian ra mắt của dòng smartphone cao cấp của Nokia cho đến mùa thu năm nay. Việc lùi lại này sẽ giúp cho HMD Global có thêm một khoảng thời gian khá dài để trang bị cho chiếc Nokia 9.2 con chip Snapdragon 865 mới nhất đi kèm với công nghệ camera “tự sướng” được ẩn dưới màn hình.

camera selfie Nokia 9.2

Nokia 9.2 liệu sẽ có camera ẩn dưới màn hình?

Còn nhớ vào khoảng thời gian cuối tháng 6/2019, OPPO đã mang đến cho người dùng một công nghệ mới mang tên “camera dưới màn hình” hay còn gọi là công nghệ USC. Trong buổi giới thiệu đó, OPPO cũng đã phải thừa nhận rằng công nghệ USC thế hệ đầu tiên sẽ có chất lượng không thể sánh vai được với camera truyền thống.

camera selfie Nokia 9.2
Camera ẩn dưới màn hình của OPPO

OPPO có chia sẻ thêm rằng họ sẽ cố gắng những nhược điểm của USC bằng cách phát triển và nghiên cứu những thuật toán dựa trên trí tuệ nhân tạo AI, Những nhược điểm mà camera dưới màn hình đang gặp phải có thể kể đến như chụp trong điều kiện tối, sương mù hoặc ánh nắng gắt thì ảnh có thể sẽ không còn giữ được màu sắc ban đầu.

Tạm kết

Từ giờ cho tới mùa thu là một khoảng thời gian còn khá dài. Hy vọng với chừng đó thời gian sẽ giúp cho HMD Global làm nên chiếc Nokia 9.2 ổn định nhất, tân tiến nhất để không phụ lòng người dùng cũng như người hâm mộ.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về công nghệ USC này, có mong chờ sẽ được tích hợp trên chiếc Nokia 9.2 không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hướng dẫn cách chơi Cờ Úp | Mẹo, chiến thuật đánh, luật chơi game cơ bản
phan-mem-download-nhanh
TOP 10 phần mềm hỗ trợ download nhanh tốt nhất trên Windows, MacOS
redux-la-gi
Redux là gì? Hiểu rõ cơ bản cách dùng Redux
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT