iPhone 11 vẫn chưa đủ, iPad Pro 2019 dự kiến sẽ có mô-đun camera hình vuông

iPhone 11 vẫn chưa đủ, iPad Pro 2019 dự kiến sẽ có mô-đun camera hình vuông

XEM NHANH

Thường thì Apple sẽ mang thiết kế của iPhone lên các dòng iPad và có lẽ năm nay cũng không phải ngoại lệ với iPhone và iPhone 2019.

Bài viết này được tối ưu cho giao diện máy tính, hãy chuyển sang giao diện máy tính để có trải nghiệm tốt nhất bạn nhé.

iPad 2019 sẽ có mô-đun camera mới

Theo một báo cáo mới từ Macotakara, iPad Pro cũng có thể mang thiết kế mô-đun camera hình vuông với ba cảm biến giống như iPhone 11 đã rò rỉ.

Dù mới chỉ là tin đồn nhưng khả năng thiết kế như bên dưới thành sự thật là rất cao bởi như đề cập thì iPad luôn mang thiết kế giống với iPhone. Hơn nữa, thông tin này được dẫn lại bởi một nhà cung cấp tại Trung Quốc – nơi đặt các nhà máy sản xuất và lắp ráp linh kiện cho Apple, do đó rất đáng để hy vọng.

Camera iPad 2019

Hiện tại, iPad Pro chỉ có một camera 12MP, do đó, việc chuyển từ một ống kính đơn sang ba ống kính sẽ là một bước tiến đáng chú ý. iPad Pro không hỗ trợ chế độ Chân dung với camera phía sau, nên có lẽ việc nâng cấp phần cứng là nhằm mang đến các tính năng như vậy.

Macotakara cũng cho biết iPad 10.2 inches được đồn đại có thể sở hữu thiết lập camera kép và dự kiến sẽ thay thế cho iPad 9.7 inches 2018. Trong khi năm nay, Apple đã phát hành iPad Air 10.5 inches, cho nên chúng ta cũng cần phải có thêm thời gian để xác nhận.

Do dòng sản phẩm iPad vừa trải qua một cuộc đại tu thiết kế lớn vào năm ngoái, vì vậy nhiều người đã cho rằng năm nay nó sẽ chỉ được thay đổ mô-đun camera cùng một chút nâng cấp cấu hình.

Việc nâng cấp lên thiết lập ba camera trên iPhone 11 đã được đồn đại là một trong những thay đổi lớn nhất đến với phiên bản phát hành năm nay. iPhone 11R dự kiến ​​sẽ chuyển sang camera kép thay vì camera đơn như năm ngoái.

Dự đoán cấu hình iPad 2019

Cũng một lần nữa giống iPhone, iPad 2019 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý A13 Bionic hoặc biết đâu là A13X Bionic. Đi kèm sẽ là RAM tối thiểu 4-6GB và dung lượng lưu trữ tối đa là 1TB. Pin khoảng 9000mAh, cổng sạc là USB-C, không còn giắc tai nghe 3.5mm. Hỗ trợ bút Apple Pencil, màn hình không “tai thỏ” chống trầy xước, công nghệ hiển thị True-tone với tần số quét 120Hz.

Bạn nghĩ gì về những tin đồn camera iPad 2019 này? Bạn có thích thú với một chiếc iPad Pro có ba camera không? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Note 10 sẽ có bộ quà cực khủng đi kèm?! Quy đổi đến hơn 5 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN