Camera Go trên Nokia 1.3

Nokia 1.3 sẽ là điện thoại Android đầu tiên có ứng dụng Camera Go mới nhất

XEM NHANH

Nokia 1.3 là chiếc điện thoại thông minh thứ ba vừa HMD Global được công bố trên thị trường. Thiết bị đi kèm với một ứng dụng chưa từng có ở bất kì điện thoại Android Go khác. Đó là Camera Go lần đầu giới thiệu trên Nokia 1.3.

Camera Go trên Nokia 1.3 lần đầu ra mắt thị trường

Google tiết lộ đã có hơn 100 triệu điện thoại thông minh Android Go đang hoạt động trên toàn thế giới. Với con số khổng lồ như vậy, Google đã quyết định ra mắt một ứng dụng máy ảnh chuyên dụng, ít phức tạp và nhanh hơn. Ứng dụng Camera Go mang đến nhiều tính năng đặc biệt hơn so với các thiết bị Android thông thường.

Camera Go trên Nokia 1.3

Cụ thể, ứng dụng này sẽ cung cấp các tính năng tiện lợi như chế độ chân dung, hỗ trợ người dùng mang đến cho bức ảnh ấn tượng. Hơn thế, ứng dụng Camera Go mới có thể theo dõi không gian lưu trữ ảnh và video trên điện thoại của bạn. Nó cũng có thể đưa ra lời khuyên để xóa bớt không gian lưu trữ khi cần thiết.

Thông tin về Nokia 1.3

Nokia 1.3 có thiết kế tương tự như của điện thoại Nokia 2.3. Điện thoại có thiết kế màn hình giọt nước với các viền khá dày. Màn hình của Nokia 1.3 có đường chéo khoảng 5,71 inch. Nó được trang bị con chip Snapdragon 215 (4 nhân Cortex-A53) đi kèm với 1GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ. Ở mặt lưng là camera 8MP trong khi camera selfie có cảm biến 5MP. Tất nhiên, nó sẽ đi kèm với ứng dụng Camera Go mới nhất của Google.

Camera Go trên Nokia 1.3

Nokia 1.3 có nút Google Assistant chuyên dụng, giắc âm thanh, đài FM, Bluetooth 4.2, LTE và Wi-Fi 2.4GHz. Thiết bị có viên pin dung lượng 3000 mAh và sạc qua cổng MicroUSB. Android 10 (Phiên bản Go) được cài đặt sẵn trên Nokia 1.3 và sẽ được cập nhật lên Android 11 (Phiên bản Go).

Trên đây là thông tin về ứng dụng Camera Go trên Nokia 1.3. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill