camera galaxy s10 lite

Camera Galaxy S10 Lite với ống kính chưa từng có ở smartphone nào của Samsung

XEM NHANH

Rất nhiều nguồn tin đã rò rỉ về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite. Một điều ngạc nhiên chính là thông số kỹ thuật camera của nó. Camera Galaxy S10 Lite đồn đại là có một tính năng không có điện thoại Samsung nào làm được – ống kính macro.

Camera Galaxy S10 Lite sẽ có ống kính Macro

Ống kính macro được sử dụng để chụp ảnh cận cảnh các đối tượng. Nó có thể giải quyết các vấn đề với tiêu cự hoặc chất lượng ảnh. Hiện nay trên thị trường đã có một số ít điện thoại đang được trang bị ống kính này. Điển hình như Honor 20 và Xiaomi Mi Note 10. Galaxy S10 Lite dường như sẽ không có ống kính zoom. Mặc dù đây là một tính năng phổ biến ở điện thoại thông minh.

camera galaxy s10 lite

 

Thiết lập máy ảnh của chiếc Galaxy S10 Lite sẽ bao gồm 1 camera chính 48 MP, 1 ống kính snapper siêu rộng 12 MP và một Macro 5 MP.  Trước đây một số nguồn tin đã rò rỉ về camera 5MP, nhưng nó được cho là cảm biến độ sâu để làm mờ hậu cảnh chính xác hơn trong ảnh. Có thể đây chính là ống kính Macro sẽ được trang bị cho điện thoại khi ra mắt.

Thông số kỹ thuật khác của Galaxy S10 Lite

Rò rỉ cho thấy Galaxy S10 Lite sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 855 tương tự như Galaxy S10, sản phẩm tiên tiến tại thời điểm ra mắt điện thoại đó, nhưng hiện đã bị Snapdragon 865 vượt qua. Màn hình của chiếc điện thoại này với tấm nền Super AMOLED 6,7 inch. Thông tin rò rỉ cho biết pin có dung lượng 4.500mAh, trong khi Galaxy S10 5G là pin lớn nhất trong điện thoại Galaxy S.

camera galaxy s10 lite

Cuối cùng, chiếc smartphone này có 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ trong điện thoại. Chiếc Galaxy S10 Lite có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới (từ ngày 20 tháng 12), rất gần với dịp lễ Giáng sinh. Cùng chờ đợi những thông tin sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin về camera Galaxy S10 Lite với ống kính Macro chưa từng có ở bất kì một chiếc smartphone nào của Samsung. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất