camera dưới màn hình Galaxy S22

Rò rỉ đáng thất vọng: Galaxy S22 tiếp tục lỡ hẹn với camera dưới màn hình

XEM NHANH

Từ vài tháng trước, có rất nhiều tin đồn phủ nhận và nghi ngờ về sự xuất hiện của camera dưới màn hình trên Galaxy S22. Samsung đã giới thiệu công nghệ này cho hai mẫu điện thoại gập. Tuy nhiên, rò rỉ mới cho biết nó sẽ không dành cho Galaxy S22.

Galaxy S22 sẽ không có camera dưới màn hình

Khi công nghệ camera dưới màn hình được giới thiệu trên điện thoại gập, nhiều người tin rằng Samsung đã chạm được tới công nghệ này. Người dùng mong chờ sự xuất hiện của nó trên những mẫu điện thoại flagship phổ biến hơn. Nhưng mới đây, rò rỉ từ blog Naver của Lanzuk cho biết Galaxy S22 series sẽ không sở hữu công nghệ này.

camera dưới màn hình Galaxy S22

Thay vào đó, điện thoại năm sau vẫn sẽ có một phần “đục lỗ” nhỏ trên màn hình. Có thể nói, Samsung đang dành những điều tốt nhất trên smartphone hàng đầu. Galaxy Z Fold3 thực sự là một kì quan công nghệ. Nhưng nó chưa thực sự phù hợp với số đông người dùng. Một số người sẽ quen thuộc với các mẫu điện thoại như dòng Galaxy S hơn. Dù vậy, có lẽ Samsung sẽ cân nhắc đến việc đưa công nghệ này phổ biến trong vài năm tới.

Một biến thể Galaxy S22 sẽ có màn hình lớn hơn

Theo rò rỉ từ nguồn trên, Galaxy S22 Ultra sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 6.8 inch như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, hai mẫu còn lại sẽ có sự chênh lệch nhỏ về kích thước màn hình. Có vẻ như biến thể Galaxy S22 tiêu chuẩn sẽ sở hữu kích thước màn hình lớn hơn một chút so với phiên bản năm nay.

camera dưới màn hình Galaxy S22

Trước đó, tin đồn cho biết Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với chip Exynos 2200. Trong khi đó hai biến thể còn lại sẽ trang bị chip Snapdragon 895 của Qualcomm. Thật khó để giải thích động thái này của Samsung. Cùng chờ những thông tin tiếp theo khi thời điểm ra mắt đến gần hơn.

Trên đây là thông tin camera dưới màn hình Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN