camera-cua-galaxy-s11-2

Camera của Galaxy S11 gây ấn tượng bởi độ phân giải 108MP cùng tính năng Space Zoom độc đáo

XEM NHANH

Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt Galaxy S11 vào tháng 2 năm 2020. Theo các thông tin rò rỉ, camera của Galaxy S11 sẽ có độ phân giải lên đến 108 MP. Cùng với đó là tính năng Space Zoom độc đáo.

Camera của Galaxy S11 cực sắc nét với độ phân giải 108 MP

Trong một tiết lộ quan trọng, XDA Developers đã đề cập đến độ phân giải 108 MP trong máy ảnh của dòng sản phẩm Samsung Galaxy. Do đó, xuất hiện nhiều thông tin suy đoán rằng hãng có thể sẽ sử dụng cảm biến camera 108 MP trên loạt điện thoại Galaxy S sắp tới. Và rất có khả năng Samsung sẽ đưa cảm biến này vào camera của Galaxy S11 với một vài cải tiến nhỏ.

camera-cua-galaxy-s11-2

Không giống như camera của những chiếc điện thoại Samsung hiện tại, cảm biến 108 MP sử dụng tính năng tạo pixel để kết hợp nhiều pixel thành một hình ảnh có độ phân giải cao. Ngoài ra, nhược điểm của pixel-binning là nhiễu lớn và độ nhạy sáng thấp. Thế nhưng Samsung đã khắc phục vấn đề này với cảm biến ISOCELL mới của mình. Nó giúp giảm ánh sáng chiếu vào các pixel liền kề để tạo ra hình ảnh sạch hơn.

Galaxy S11 sở hữu tính năng Space Zoom ấn tượng

Galaxy S11 có khả năng sẽ sở hữu tính năng Space Zoom hay còn gọi là zoom không gian. Tính năng này cho phép người dùng chụp ảnh các hành tinh và ngôi sao trên bầu trời đêm. Cùng với đó, Samsung sẽ tạo ra những cải tiến đối với chế độ mở khóa bằng khuôn. Nhờ đó, người dùng có thể truy cập vào thiết bị nhanh hơn. Galaxy S11 cũng sẽ có dung lượng pin lớn, thời lượng sử dụng dài.

camera-cua-galaxy-s11-3

Càng gần đến ngày ra mắt vào quý 1 năm 2020 thì càng có nhiều tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy S11. Theo thông tin mới nhất từ Evan Blass, dòng Galaxy S11 sẽ có các biến thể với kích thước màn hình khác nhau. Điểm nổi bật chung giữa chúng là màn hình cạnh cong; kết nối 5G trên tất cả các biến thể.

Bạn có mong chờ sự kiện ra mắt chính thức của Galaxy S11 không? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xóa nhiều tin nhắn nhanh trên iOS 13

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng