camera cảm biến 150MP

Quên 108MP đi, Samsung sẽ trở lại với camera cảm biến 150MP khổng lồ

XEM NHANH

Samsung vừa công bố chiếc điện thoại Galaxy S20 Ultra trong tháng trước. Thiết bị này đặc biệt gây ấn tượng bởi thiết lập camera có cảm biến 108MP. Mới đây, đã có tin đồn Samsung sẽ trở lại với điện thoại có camera cảm biến 150MP khổng lồ.

Samsung sẽ trở lại với camera cảm biến 150MP?

Galaxy S20 Ultra vừa ra mắt cách đây không lâu. Nó gây ấn tượng với người dùng bởi thiết lập camera lên tới 108MP. Ngoài ra Samsung còn ưu ái cho “khủng long” của mình những tính năng chụp ảnh thú vị. Có thể kể đến như chụp Single Take hay zoom 100X cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của tháng trước. Giờ đây, Samsung được cho là đang nỗ lực phát triển camera lớn hơn trên điện thoại thông minh tiếp theo của mình.

camera cảm biến 150MP

Trong đó, một tin đồn khá thú vị về cụm camera trong thiết bị sắp tới. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ sẵn sàng cho ra mắt một thiết bị có cảm biến camera 150MP khổng lồ. Theo trang web công nghệ Hàn Quốc Clien.net, Samsung được cho là đang phát triển cảm biến ”Nonacell” 150MP có kích thước lên tới gần một inch.

Camera cảm biến 150MP sẽ trở thành xu hướng?

Bên cạnh đó, có một số tin đồn rằng các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc cũng đang tìm cách kết hợp cảm biến mới của Samsung trong flagship sắp tới của họ. Có thể kể đến như Xiaomi, OPPO hay Vivo. Oppo và Vivo có thể sẽ kết hợp cảm biến Nonacell của Samsung với chip Snapdragon 875 trong quý đầu tiên của năm 2021.

camera cảm biến 150MP

Tất nhiên, còn quá sớm để kết luận về thiết bị tiếp theo của Samsung hay các hãng sản xuất khác. Samsung dường như đang muốn giữ vị trí đứng đầu trong cuộc đua camera trên smartphone. Chúng ta sẽ được thấy một chiếc flagship của Samsung với camera cảm biến 150MP cuối năm nay hoặc trong tương lai gần.

Trên đây là thông tin về camera cảm biến 150MP trên điện thoại Samsung. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính