cam-bien-van-tay-galaxy-s8-trong-man-hinh-2

Bản thử nghiệm Galaxy S8 với cảm biến vân tay trong màn hình vừa xuất hiện tại Việt Nam

XEM NHANH

Phiên bản thử nghiệm của Galaxy S8 với cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình vừa xuất hiện tại Việt Nam và được bán với giá 8.5 triệu đồng.

Sẽ ra sao nếu cảm biến vân tay Galaxy S8 nằm trong màn hình?

Đây là câu hỏi có lẽ rất nhiều người từng thắc mắc. Những công nghệ cảm biến vân tay kiểu như thế này đã từng xuất hiện từ lâu nhưng vẫn chưa trở thành hiện thực.

cam-bien-van-tay-galaxy-s8-trong-man-hinh-1

Hình ảnh về chiếc Galaxy S8 không có cảm biến vân tay ở mặt lưng

Nhiều tháng trước, Samsung được cho là có thử nghiệm công nghệ này trên Galaxy S8. Tuy nhiên, khi ra mắt thì máy lại có cảm biến nằm trên mặt lưng.

Vào hôm qua, một người dùng Facebook đã chia sẻ nhiều hình ảnh về một bản thử nghiệm Galaxy S8 không có cảm biến trên mặt lưng. Người này thậm chí còn khẳng định nó đã được tích hợp dưới màn hình của máy và đăng tải đoạn video “chứng minh” dưới đây.

Đoạn video ghi lại quá trỉnh mở khóa bằng vân tay dưới màn hình

Bản thử nghiệm này sau đó đã được rao bán với giá 8.5 triệu. Tất nhiên, nó đã nhanh chóng được người ta mua chỉ trong một nốt nhạc.

Liệu có phải là một trò đùa?

Nhìn thì có vẻ hay ho nhưng đoạn video trên lại bị cho là hàng giả. Có thể, cảm biến vân tay Galaxy S8 thực sự được tích hợp dưới màn hình. Cũng có thể, đây chỉ là một trò lừa không hơn không kém, bởi Galaxy S8 có sẵn một tính năng cho phép bật sáng màn hình chỉ bằng cách chạm mạnh vào phím Home cảm ứng lực của máy.

Dự kiến, cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ được Samsung công bố trên Galaxy Note 8. Máy sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 tới để đón đầu iPhone 8. Hãy cùng chờ đón nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng