Cách xem livestream sự kiện ra mắt iPhone 11

Cách xem livestream sự kiện ra mắt iPhone 11

XEM NHANH

Vậy là thời khắc chiếc iPhone 11 đã chuẩn bị được lộ diện, nhằm giúp cho fan nhà Táo tại Việt Nam theo dõi được buổi ra mắt này, Hoàng Hà Mobile xin được hướng dẫn mọi người các cách để có thể xem được buổi ra mắt iPhone 11 này nhé.

Chỉ còn khoảng vài tiếng đồng hồ nữa thôi, sự kiện đáng mong chờ nhất năm chuẩn bị được diễn ra. Apple sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới bộ ba siêu phẩm ịPhone 11. Ngoài bộ ba ịPhone 11, rất có thể Apple sẽ giới thiệu thêm các sản phẩm khác của hãng như iPad hoặc Macbook, Apple Watch.

Sau đây là những cách mà chúng ta có thể theo dõi được sự kiện ra mắt ịPhone 11.

YouTube

Có thể nói đây là lần đầu tiên trong lịch sử từ trước đến nay, Apple cho livestream sự kiện ra mắt iPhone trên nền tảng YouTube. Vì vậy nên người dùng chúng ta có thể theo dõi sự kiện trên bất kì thiết bị nào có ứng dụng YouTube mà sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn gì.

Bạn chỉ cần truy cập vào đường link mình đã để sẵn dưới đây. Lưu ý là sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 0h ngày 11/9 theo giờ Việt Nam nhé.

Người dùng iPhone và iPad

Tất cả người dùng iPhone và iPad đều có thể theo dõi sự kiện qua link này với app YouTube. Ngoài ra người dùng cũng có thể truy cập vào đường link trang chủ của Apple.

Người dùng Windows

Ngoài cách xem trên YouTube mình đã hướng dẫn trên kia thì người dùng những thiết bị Windows có thể truy cập vào đường link trang chủ của Apple. Một số trình duyệt mà mình khuyến nghị nên dùng để có được trải nghiệm tốt nhất là Safari, Chrome, Firefox hoặc là trình duyệt Edge của Microsoft nhé.

Thiết bị Apple TV

Để có thể xem trực tiếp sự kiện trên Apple TV thì người dùng đơn giải chỉ cần download app Apple Events trên App Store về mà thôi. Link down mình sẽ để ở đây nhé.

Với những cách làm trên, mình hy vọng mọi người sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi theo dõi sự kiện. Có thắc mắc gì các bạn hãy để lại comment ở phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất từ bộ ba iPhone 11 nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill